3 sự thật mà phụ nữ cần phải nhớ nếu không muốn bất hạnh cả đời
Thứ bảy, 24/08/2019 15:42

Cuộc đời này có nhiều sai lầm lắm, bạn không thể ngay lần đầu đã chọn cho mình người đàn ông tốt để mà yêu cả. Vậy nhưng bạn biết nguyên tắc để có thể hạnh phúc, tránh bất hạnh là gì không?

1. Yêu đúng người sẽ không đau tim

Là phụ nữ miệng lúc nào muốn tìm người đàn ông tốt để yêu, vậy thì nếu như lỡ bản thân đang gặp gỡ và qua lại với gã đàn ông tồi thì tốt nhất là nên buông bỏ đi. Bởi bạn không thể gặp vài thằng khốn rồi đinh ninh rằng đàn ông trên đời này đều tệ cả.

Cuộc đời này có nhiều sai lầm lắm, bạn không thể ngay lần đầu đã chọn cho mình người đàn ông tốt để mà yêu cả. Vậy nhưng bạn biết nguyên tắc để có thể hạnh phúc, tránh bất hạnh là gì không? Đó chính là chọn người để yêu, như vậy bạn sẽ không bị đau tim, sẽ không khóc lóc khi bị ruồng bỏ, bi anh ta đối xử vô tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu đúng người sẽ cho bạn cái trái tim khỏe, cho bạn một cái kết ngọt ngào. Vậy nên chọn đàn ông hãy chọn thật kỹ, chọn qua loa thì người khổ là bạn, người bất hạnh cũng chính là bạn nốt.

2. Chơi đúng bạn sẽ không đau đầu

Sang vì bạn bè mà hèn cũng vì bạn bè, trong cuộc sống sẽ tẻ nhạt nếu như bạn không có lấy cho mình những người bạn tri kỷ. Vậy nhưng chọn bạn phải chọn thật kỹ, bởi vì nếu chọn sai sẽ đau đầu, sẽ kéo bạn vào những rắc rối của người đó.

Chơi với người tri thức bạn sẽ được mở mang kiến thức, lúc nào sống lành mạnh, có giao dục. Nhưng chơi với bạn xấu, cờ bạc rượu chè thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ bị rơi vào cám dỗ giống như họ. Thế mới nói 'gần mực thì đen gần đèn thì sáng'. Chọn bạn là chia sẻ vui buồn cùng mình, giúp đỡ mình khi khó khăn chứ không phải chơi với những người mà kéo bạn xuống vực sâu cùng với họ.

3. Đi đúng giày sẽ không đau chân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng đi đôi giày rộng như vậy khiến bạn khó chịu, cũng đừng ép bản thân đi đôi giày chật khiến chân bạn đau và chảy máu. Cuộc sống và tình yêu cũng giống như việc bạn chọn giày, cố chấp đi đôi giày mà mình không vừa size cũng như yêu đàn ông mà tệ với mình thì bạn đều nhận về kết quả là bản thân đau đớn.

Cuộc sống này muốn hạnh phúc chính bạn phải tự yêu lấy bản thân mình chứ không phải là trông chờ vào ai khác. Bạn không thương bạn thì dám đòi hỏi ai trân trọng bạn nữa. Thích gì hãy mua, hãy chọn cho mình những thứ vừa và phù hợp nhất, có như vậy thì bạn mới hạnh phúc, an bình được.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ , Hạnh phúc , Đàn ông tốt