3 phạm nhân trốn trại ở Kiên Giang: Đã bắt lại kẻ phạm tội giết người
Thứ năm, 06/12/2018 10:33

Một trong 3 phạm nhân khoét tường, trốn khỏi trại tạm giam ở Kiên Giang đã bị bắt khi đang lẩn trốn.

Liên quan đến thông tin 3 người khoét tường, trốn khỏi trại tạm giam ở Kiên Giang, sáng nay (6.12), nguồn tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã bắt được 1 đối tượng. Đối tượng này tên là Nguyễn Văn Hân (24 tuổi, cư trú xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang).

3 pham nhan tron trai o kien giang: da bat lai ke pham toi giet nguoi hinh anh 1

3 người khoét tường, trốn khỏi trại tạm giam ở Kiên Giang.

Tại cơ quan Công an, Hân khai nhận, khoảng 2h ngày 5.12, sau khi cùng 2 phạm nhân khác là Nguyễn Duy Minh (40 tuổi, cư trú phường 1, quận 5, TP.HCM) và Trần Quốc Quân (39 tuổi, cư trú Khu vực 2, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) trốn khỏi nơi giam giữ của Trại tạm giam Công an tỉnh Kiên Giang, cả 3 đã thuê taxi đi về TP.Long Xuyên (An Giang) để lẩn trốn.

Do không có tiền nên Hân dự định đón taxi về TP.Cần Thơ với dự định xin tiền gia đình để tiếp tục đi nơi khác lẩn trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan truy bắt 2 phạm nhân còn lại.

Trước đó, trại tạm giam Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện phạm nhân Hân can tội "Giết người" cùng 2 phạm nhân khác là Minh và Quân cùng can tội "Mua bán trái phép chất ma túy" đã trốn khỏi nơi giam giữ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an các tỉnh triển khai thực hiện truy bắt các phạm nhân.

Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cũng đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với 3 phạm nhận trên.

Theo Công an tỉnh Kiên Giang, đầu năm 2018, Hân phạm tội "Giết người" và đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến tháng 5.2018, đối tượng này bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang bắt. Sau đó, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên án 12 năm tù giam.

 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 3 phạm nhân trốn trại ở Kiên Giang , phạm nhân giết người , trốn trại