3 nốt ruồi “kéo tụt cả nhan sắc” nhưng lại là phú quý trời cho
Thứ sáu, 19/10/2018 13:01

Nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi cho rằng những nốt ruồi này đã khiến khuôn mặt của mình “kém sắc” đi nhiều phần.

Nốt ruồi trên môi

3 not ruoi “keo tut ca nhan sac” nhung lai la phu quy troi cho - 1

Ảnh minh họa.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên môi được xem là điềm tốt lành. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là những người giỏi ăn nói. Họ sống hoạt bát, vui vẻ và luôn có thái độ sống tích cực.

Đối với người này, việc kiếm tiền chưa bao giờ là vấn đề quá cản trở. Họ là những người rất nhanh nhạy và năng động, không chỉ vậy còn nữ công gia chánh giỏi giang. Tuy nhiên, vấn đề với họ chính là sự khó lòng kiểm soát túi tiền của mình do bản tính hào phóng. Họ còn có nhược điểm khó sửa là không có khả năng giữ bí mật trong một thời gian dài.

Người có nốt ruồi ở môi trên thường được trời phú về đường tài lộc. Họ ít khi rơi vào cảnh túng thiếu, thậm chí thường được người khác bao ăn uống. Nốt ruồi này dù ở bên phải hay bên trái đều mang ý nghĩa về tài lộc.

Nếu nốt ruồi ở môi dưới, bạn là người rất dễ gần và khá tỉ mỉ trong mọi công việc. Nhờ vậy, họ thường nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp.

Nốt ruồi trên lông mày

3 not ruoi “keo tut ca nhan sac” nhung lai la phu quy troi cho - 2

Ảnh minh họa.

Người nào sở hữu nốt ruồi trên lông mày đặc biệt là mọc chính giữa lông mày sẽ là người vô cùng vượng phát về con đường công danh sự nghiệp. Họ thông minh, sáng tạo, luôn kiên trì theo đuổi sự nghiệp của mình cho bằng thành công thì thôi. Một khi chưa đạt được điều mình mong muốn, họ sẽ lại phải cố gắng gấp đôi, gấp ba lần để có được điều đó.

Tình duyên của người cũng hết sức thăng hoa, cũng không kém phần đào hoa. Cám dỗ bên ngoài rất nhiều nên nhất định phải kiên trì với hạnh phúc hiện tại, đừng để người khác lợi dụng túi tiền của mình.

Tuy nhiên còn phụ thuộc vào độ mờ nhạt của nốt ruồi bạn sở hữu. Nếu nốt ruồi đậm, lông mày nhạt thì dù giàu có, vận khí hanh thông, trong cuộc đời người này vẫn không tránh được một số vận hạn mà bạn nhất định phải có sức mạnh để đương đầu. Nhưng qua sóng gió, trời lại sáng.

Nếu nốt ruồi đó nhạt, lông mày đậm thì không cần phải nói nhiều, bạn chính là một người hạnh phúc, sung sướng một đời đặc biệt là lúc trung niên.

Nốt ruồi ở nhân trung

3 not ruoi “keo tut ca nhan sac” nhung lai la phu quy troi cho - 3

Ảnh minh họa. 

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi vùng nhân trung là người có cuộc sống sung túc về tiền bạc, giàu có bất ngờ, cơ hội đến không kịp trở tay.

Họ là người luôn yêu đời, đầy lạc quan và luôn nghĩ về cuộc sống một cách tích cực. Hôn nhân với họ chính là nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, giàu có. Người nào lấy được người phụ nữ hoặc đàn ông sở hữu nốt ruồi này chắc chắn cuộc sống sẽ phất lên trong thấy sau khi kết hôn.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ là một người vợ đảm đang, chu toàn, ăn nói dễ nghe, khéo léo được lòng mọi người. Ai làm chồng cũng không cần phải lo lắng về chuyện nhà, chuyện gia đình. Đối với đàn ông, nếu có nốt ruồi vùng nhân trung, họ có xu hướng làm lãnh đạo nhiều hơn là nhân viên nếu không ngừng cố gắng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 3 nốt ruồi phú quý , tướng số , đoán tướng số qua nốt ruồi