3 lý do bạn nên mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá 'chát'
Chủ nhật, 21/10/2018 09:49

Mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, hiệu năng xử lý tốt hơn là những điều mà người dùng được tận hưởng khi mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS.

Apple đã chính thức giới thiệu bộ ba iPhone 2018, và trong khi iPhone XR vẫn chưa chính thức lên kệ thì doanh số iPhone XS và iPhone XS Max đã có được những thành công thậm chí vượt trội hơn iPhone X2017.

3 lý do bạn nên mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá

iPhone XS Max vẫn là cái tên tốt nhất hiện nay trên thị trường smartphone.

Tuy nhiên, giữa iPhone XS và iPhone XS Max thì đâu mới là smartphone tốt hơn?

Dưới đây là 3 lý do mà bạn nên chọn mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá đắt hơn.

1. iPhone XS Max có màn hình hiển thị lớn hơn - và do đó nhiều thứ tốt hơn

3 lý do bạn nên mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá

Màn hình hiển thị của iPhone XS Max lớn hơn nên mang tới nhiều trải nghiệm dùng tốt hơn.

Cùng sở hữu màn hình OLED với độ phân giải màn hình tương đương nhau nhưng với màn hình 6.5 inch thì iPhone XS Max mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn so với màn hình 5.8 inch của iPhone XS - tương đương với iPhone X 2017.

Tất cả các tác vụ như viết mail, xem phim hay đọc thông tin trên Reddit hoặc Twitter...đều thoải mái hơn rất nhiều. Do đó, nếu bạn là người sử dụng smartphone nhiều thì nên cân nhắc thêm 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) để mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS.

2. iPhone XS Max có thời lượng pin tốt hơn

3 lý do bạn nên mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá

Thời lượng pin cũng tốt hơn khá nhiều.

Cụ thể trong khi iPhone XS có thời gian sử dụng tối đa 13,5 giờ cho mỗi lần sạc thì iPhone XS Max có thể sử dụng tới 14,5 giờ cho mỗi lần sạc.

Với một màn hình hiển thị lớn hơn nhưng thời lượng pin thậm chí còn dài hơn cho thấy Apple cố gắng như thế nào về việc xử lý pin trên iPhone XS Max.

3. Hiệu năng xử lý của iPhone XS Max tốt hơn

3 lý do bạn nên mua iPhone XS Max thay vì iPhone XS mặc dù giá

Điểm hiệu năng trên iPhone XS Max tốt hơn so với iPhone XS.

Mặc dù cùng được trang bị chip A12 Bionic với 6 nhân CPU và 4 nhân GPU cùng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới nhưng iPhone XS Max tốt hơn chút so với iPhone XS trong bài kiểm tra hiệu năng tổng thể cũng như điểm đồ họa.

Theo đó, Tom'Guide đã sử dụng Geekbench 4 để đo hiệu năng tổng thể và GFX 5 để đo điểm đồ họa của cả 2 smartphone này, kết quả là iPhone XS Max đều vượt trội về số điểm so với iPhone XS.

Đương nhiên là số tiền 100 USD không phải là nhỏ nhưng cũng không quá lớn, và để trải nghiệm những đỉnh cao nhất của smartphone thì bạn nên đầu tư để mua iPhone XS Max.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: iPhone XS , iPhone XS Max , giá iPhone XS