3 cung hoàng đạo lắm tiền nhiều của nhất trong tháng 9/2017
Thứ hai, 21/08/2017 16:58

Tháng 9/2017 sẽ như thế nào với các cung hoàng đạo, cung nào sẽ sở hữu nguồn tài chính dồi dào nhất trong tháng này. Hãy cùng xem nhé!

Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp rất trọng sĩ diện nên không cho phép bản thân thua kém người khác. Bạn ấy nỗ lực không ngừng để kiếm tiền. Sự chịu đựng, nhẫn nại và kiên trì hiếm có là một trong những yếu tố giúp Bọ Cạp có thể đạt được thành công mong muốn. Thông thường, trước khi làm điều gì, Bọ Cạp đều quan sát tỉ mỉ rồi mới bắt tay thực hiện. Trong tháng 9/2017 này, cung Bọ Cạp sẽ kiếm được rất nhiều tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con-giap-9

Ảnh minh họa.

Cung Cự Giải

Cự Giải là kiểu người trụ cột của gia đình. Chính vì vai trò quan trọng ấy nên Cự Giải thường có suy nghĩ chín chắn, chắt chiu từng đồng chứ không bao giờ vung tay quá trán cho những thú vui xa xỉ. Cự Giải cũng có thể gây dựng sự nghiệp sáng xán lạn từ hai bàn tay trắng nhờ sự dũng cảm, dám nghĩ dám làm và linh hoạt trong mọi tình huống. Tháng 9 này là tháng thành công trên mọi mặt của cung Cự Giải.

Cung Kim Ngưu

Trong tháng 9 này, các vấn đề liên quan đến công việc, tài chính sẽ là ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được công nhận và khen thưởng, “profile” của bạn sẽ trở nên sáng chói hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nếu may mắn, nhờ thành tích của bạn, cơ quan bạn đang làm việc cũng sẽ được “thơm lây” và điều đó khiến cấp trên rất hài lòng. Một khoản tiền thưởng đủ để bạn “ăn nhậu” đến cuối tháng rất có khả năng sẽ rơi vào tay bạn, số tiền trong “heo đất” của bạn nhờ đó cũng tăng lên không ít.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi , Cung hoàng đạo , 12 cung hoàng đạo , giàu có