3 con giáp xui xẻo đủ đường cuối năm 2018 và cách hóa giải
Thứ hai, 08/10/2018 13:43

Năm Mậu Tuất 2018, 3 con giáp Sửu, Mùi, Tuất gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế.

Năm Mậu Tuất 2018, 3 con giáp Sửu, Mùi, Tuất gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế. Song với Thái Tuế, thuận theo thì cát mà nghịch thì hung. Vì vậy bản mệnh không nên quá lo lắng mà cần hành sự thận trọng, hành thiện tích đức, mọi sự chắc chắn sẽ hanh thông.  

Tuổi Sửu

3 con giap xui xeo du duong cuoi nam 2018 va cach hoa giai - 1

Năm 2018, tuổi Sửu vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình khá trắc trở. Trong công việc, bản mệnh gặp phải áp lực lớn, có tiểu nhân đeo bám nên khó tránh khỏi thất bại.

Về tiền bạc, đây là một năm tuổi Sửu gặp khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn thu không phải nhỏ song tiết kiệm lại không được là bao. Trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam tuổi Sửu cần cảnh giác kẻo có người thứ ba xen vào chuyện của bạn.

Để tránh vận đen, hạn chế xui xẻo trong cuối năm 2018, tuổi Sửu cần chú ý đề phòng bệnh tật, dành thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, luôn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, tránh kích động. Trong các mối quan hệ, cần giữ khoảng cách ở mức thích hợp, không quá đặt lòng tin vào ai đó.

Bản mệnh cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, kẻo họa từ miệng mà ra. Trong công việc, không nên mạo hiểm trong thời gian này, bước chậm mà chắc.

Tuổi Tuất

3 con giap xui xeo du duong cuoi nam 2018 va cach hoa giai - 2

2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). Trong tử vi có câu: “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” có nghĩa là trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa cũng gặp tai ương.

Con giáp này có thể cảm nhận rõ sự tranh đoạt, đấu đá trong công việc. Nhiều áp lực và trở ngại cũng như thiếu đi sự may mắn, giúp đỡ của quý nhân nên tuổi Tuất sẽ có quãng thời gian vận trình nhiều biến động. Thêm nữa, cách hành sự thiếu thận trọng, có chút bốc đồng của bạn dễ khiến người khác ganh tị mà tìm cách hãm hại.

Trong phương diện tình cảm, có điềm báo kẻ thứ ba chen chân nên bản mệnh cần dành thời gian hơn, chăm chút cho bạn đời cũng như người thân trong gia đình, tránh để một chuyện nhỏ gây nên rạn vỡ lớn.

Để có một cuối năm 2018 trôi qua thuận lợi, tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác, thời gian này nên tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao. Đứng trước mọi vấn đề, cần kiểm soát tốt cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, khiêm nhường, tránh tự cao ngạo mạn dễ gây chuyện thị phi. Bản mệnh cũng có thể chọn cách mang các vật phẩm phong thủy để thêm may mắn.

Tuổi Mùi

3 con giap xui xeo du duong cuoi nam 2018 va cach hoa giai - 3

Tuổi Mùi năm 2018 phạm Thái Tuế nên chịu ảnh hưởng khá nhiều, vận trình nhiều biến động. Sự bất ổn của cảm xúc là vấn đề chính khiến công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị cản trở.

Về sự nghiệp, con giáp này sẽ có một năm không tồi về đường công danh khi có sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên, cần chú ý trong các mối quan hệ xã giao kẻo có kẻ xấu đánh lén. Tuổi Mùi có điềm phá tài, dễ bị lừa gạt song nhờ có Thiên Ất cát tinh tương nên vận trình cũng không ảnh hưởng nhiều, chỉ cần kiên trì phấn đấu nhất định có thể hóa hung thành cát.

Điều cần nhớ nhất với người tuổi Mùi trong năm nay là tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng. Hãy thư giãn tinh thần, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác để giảm thiểu áp lực trong cuộc sống. Chỉ cần giữ được tinh thần thoải mái, sự chăm chỉ và không ngừng cố gắng của bạn nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Con giáp xui xẻo đủ đường , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018