3 con giáp tình tiền phơi phới, chuẩn bị két sắt để 'hốt bạc' trong nửa cuối năm 2017
Chủ nhật, 22/10/2017 11:51

Bước vào nửa cuối năm 2017, những con giáp này làm ăn lên như diều gặp gió, tình tiền phơi phới, hạnh phúc thăng hoa khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tử vi cuối năm 2017 của người tuổi Tý đón nhận không ít niềm vui cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Tinh thần phơi phới, suy nghĩ thông suốt giúp bản mệnh dễ dàng “ghi điểm” trước lãnh đạo, tạo bước đà sự nghiệp vững vàng, chuẩn bị “hốt bạc” vào những tháng cuối năm.

Trong tình yêu, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự vun vén của gia đình, bạn bè. Tốc độ phát triển tình cảm nhanh chóng mặt, chính bản thân người trong cuộc cũng không thể ngờ nổi.

Công việc, sự nghiệp khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào. Tuổi Tý làm việc quyết đoán, lại thông minh lanh lợi, tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó nhiệm vụ quan trọng. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

tu-vi-33

Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Vận trình cuối năm 2017 của người tuổi Sửu tăng lên rõ rệt. Những khó khăn, trở ngại mà bạn phải đối đầu từ trước tới nay được dịp tháo gỡ. Nó không chỉ mang tới giá trị tinh thần, còn mang về không ít lợi ích kinh tế. Theo đó, tình hình tài chính của bản mệnh được cải thiện đáng kể, chấm dứt tình trạng đau đầu vì tiền bạc.

Phương diện tình cảm cũng được cải thiện đáng kể. Hai bạn có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc thú vị, lãng mạn bên nhau. Bạn nhìn và cảm nhận thấy rõ sự chăm sóc chua đáo của nửa kia với gia đình. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, cùng nhau phấn đấu vì hạnh phúc lâu bền.

Vận trình công việc khá thuận lợi. Có những hạng mục công việc tưởng chừng như bất khả thi, nhưng khi bạn hạ quyết tâm, mọi thứ đều nằm trong tầm tay. Thậm chí, kết quả đạt được còn khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Tuổi Mùi

Không còn quá áp lực trong công việc, nửa cuối năm nay tinh thần làm việc của người tuổi Mùi lên cao phơi phới, cảm giác làm việc gì cũng suôn sẻ hoặc chí ít dẫu có phạm sai lầm nhưng đều rất nhỏ, đơn giản chỉ là bài học kinh nghiệm để không phạm phải lần sau.

Tình yêu lứa đôi được dịp nở hoa kết trái, hứa hẹn nhiều trải nghiệm lãng mạn qua những hành trình không hề báo trước. Ai còn nặng lòng với quá khứ sẽ suy nghĩ tích cực hơn trong tuần, mở rộng trái tim đón nhận luồng gió tươi mới trong tình yêu.

Trong nửa cuối năm này, áp lực công việc giảm đi trông thấy. Bản mệnh trở nên nhạy bén, quyết đoán hơn, có thể đưa ra đề xuất hay ho, ý tưởng sáng tạo mang lại giá trị kinh tế cho cả tập thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp gặp may mắn cuối năm 2017