3 con giáp sang 2/2018 giàu có hơn người, gặp thời gặp thế, tình tiền viên mãn, mọi sự thuận lợi
Thứ bảy, 20/01/2018 08:16

3 con giáp sang 2/2018 giàu có hơn người, gặp thời gặp thế, tình tiền viên mãn, mọi sự thuận buồm xuôi gió khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nàng Tý cuộc đời vinh hoa phú quý

Phụ nữ tuổi Tý sinh ra đã ngậm thìa vàng, sung sướng an nhàn từ lúc lọt lòng. Có tuổi thơ êm ấm, đủ đầy và được bố mẹ cưng chiều nhưng không vì thế mà con giáp này trở nên tự phụ. Ngược lại, Tý tự lập và bản lĩnh hơn người, họ càng không bao giơ chấm nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Chồng lấy được vợ tuổi Tý như hổ mọc thêm cánh, được nàng hỗ trợ hết mình khiến nguồn thu nhập của gia đình tăng theo cấp số nhân. Tý nên nhớ, thành công hiện tại vẫn chưa phải là tất cả những gì bạn có được. Sau 40 mới là đỉnh cao đang chờ đợi Tý phía trước, hãy kiên trì rồi cuộc đời vinh hoa phú quý, viên mãn sung túc sẽ đến bên đời bạn.

con-giap

Tuổi Ngọ

Những bạn đứng thứ bảy trong vòng tròn con giáp thường có vận mệnh không tồi và năm nay cũng không là ngoại lệ. Bạn sẽ nhận được vô vàn những điều may mắn cả trong công việc và cuộc sống. Sự khích lệ và ủng hộ vô điều kiện của người thân chính là nguồn động lực lớn lao để tuổi Ngọ phấn đấu hết mình cho sự nghiệp và những nỗ lực đó sẽ không hề vô ích mà được ghi nhận một cách xứng đáng.

Người tuổi Ngọ kinh doanh, buôn bán có thể mở rộng việc kinh doanh, đầu tư trong thời điểm may mắn này chắc chắn sẽ thu được những khoản lợi nhuận không nhỏ. Còn những người làm công ăn lương, năm 2018 cũng là một năm đầy may mắn bởi sẽ xuất hiện cơ hội thăng chức tăng lương.

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có nhiều cơ may trúng xổ số hoặc bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị nữa, có vẻ như vận "son" sẽ luôn đồng hành với tuổi Ngọ trên mọi nẻo đường trong suốt năm nay, hãy sẵn sàng để đón nhận những điều tuyệt vời đó nhé.

Tuổi Dần

Năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.

Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt...

Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm bản mệnh được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Bên cạnh những mặt tốt, người tuổi Dần cũng chịu ảnh hưởng từ khá nhiều hung tinh bao gồm Ngũ Quỷ, Quan Phù, Phi Phù, khó tránh việc bị tiểu nhân vây hãm, gây điều phiền toái. Cần chú trọng xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, đừng để chuyện nhỏ cản trở con đường thăng tiến của bạn.

Phương diện tình cảm, bản mệnh được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, tình yêu thăng hoa, nhất là người độc thân, sớm tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, với người đã kết hôn, đào hoa kiếp chiếu mệnh, lại có Phi Phù, Quan Phù đều là hung tinh chủ về thị phi ảnh hưởng, chuyện tình cảm cũng trục trặc đủ đường.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018