3 con giáp rung đùi đếm tiền suốt tháng 3/2018, sự nghiệp lên hương, tình duyên phừng phừng ngập lối
Thứ sáu, 23/02/2018 15:53

Tháng 3/2018, đây là con giáp gặp nhiều may mắn nhất, sự nghiệp lên như diều gặp gió, chỉ việc ngồi rung đùi đếm tiền.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số…

Ngoài ra, để có được sự đột phá về doanh thu, đòi hỏi bản mệnh phải liều mình một phen. Khó khăn hay cơ hội trước mắt đã nhìn thấy, nhưng dấu hiệu thành công chưa ai dám khẳng định. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều. Nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên hơn để tăng cường thể chất. Chú ý hạn chế tửu sắc kẻo tự hại thân.

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thìn. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Bước vào tháng 3/2018, con giáp tuổi Mùi sẽ có những bước tiến đột bậc trong sự nghiệp cả Chính Tài và Thứ Tài đều khá vượng, có thể đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Một số bạn còn gặp may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng. Đầu tháng là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.

Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự.

Tháng này sức khỏe của bạn khá tốt nên bạn có thể đủ sức khỏe và tinh thần để đương đầu tới khó khăn.

Tuổi Tý

Trong tháng 3/2018, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn.

Tài chính tháng này cũng khá tốt, dễ có được vận kinh doanh tốt và không có nhiều khoản chi. Hôm nay, có thể bạn có được nguồn thu tốt nên bạn có thể thoải mái việc chi tiêu, tiền bạc có những vận may đến.

Vận tình cảm có được những vận mệnh tốt đẹp và dễ gặp chuyện vừa ý. Gia đình có được những niềm vui tốt đẹp hơn nên bạn cam thấy hào hứng với việc xây dựng các mối quan hệ. Tình yêu của các bạn dễ có được những cơ hội để gắn kết với nhau.

Về sức khỏe có được sự an lành và bản thân bạn cũng có được những hoạt động nâng cao thể chất. Với những bạn trẻ, bạn có thể thử sức cho chuyện đi cần thể lực nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vi , tử vi con giáp , con giáp may mắn