3 con giáp quyền lực, hô mưa gọi gió trong tháng 9/2017
Thứ tư, 09/08/2017 10:14

Người thuộc top những con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu sang phú quý, quyền lực ngút trời trong tháng 9/2017.

Tuổi Sửu

Tháng 9/2017 là tháng khá tuyệt vời của tuổi Sửu khi các sao tốt lành kết hợp lại với nhau làm gia tăng cơ hội giành chiến thắng của bạn trong việc phát triển quyền lực.

Bạn có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vì vậy hãy tập trung vào hoàn thành các công việc của mình để chiếm được lòng tin của cấp trên nhé. Bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ mang lại thuận lợi và may mắn, giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Theo tử vi thì tháng 9/2017 cũng là khoảng thời gian tốt để bạn tiến hành và mở rộng các kế hoạch kinh doanh của bản thân mình. Bạn nên lắng nghe cũng như học hỏi các kỹ năng từ đồng nghiệp và chú ý nhiều hơn đến việc phát triển các mối quan hệ xã hội của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển và được đề bạt đên một vị trí cao nhất đấy.

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thân

Tháng 9/2017 có thể nói là vô cùng tuyệt vời với những người tuổi Thân, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn thúc đẩy và nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình.

Hơn nữa bạn còn gặp khá nhiều may mắn trong công việc kinh doanh, công việc của bạn diễn ra tốt đẹp và không có bất trắc nào xảy ra. Họ trở thành những người đầy quyền lực. Tháng 9/2017 này cũng là thời gian để bạn sáng tạo và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để phát triển bản thân mình.

Người tuổi Thân có thể hoàn thành dễ dàng những dự án mà tháng trước còn tồn đọng lại và bạn sẽ tiếp tục lên kế hoạch mới cho bản thân mình và tiến hành nó với toàn bộ niềm đam mê cháy bỏng. Bạn hãy tận dụng tất cả vận may của mình để tiến hành các dự định này nhé, những phần thưởng xuất sắc đang đón chờ bạn đấy.

Tuổi Tý

Tháng 9/2017, vận thế tuổi Tý khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.

Người tuổi Tý con Chuột làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong tháng này. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong tháng 9 này.

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tử vi , tử vi con giáp , con giáp may mắn , tử vi tháng 9