3 con giáp nữ vừa nghị lực, vừa giàu có, đàn ông phúc đức 7 đời mới lấy được nàng làm vợ
Thứ bảy, 20/01/2018 08:42

Không chỉ giỏi giang mà những con giáp này vô cùng giàu có và thành đạt, đàn ông mà lấy được họ như vớ được vàng.

Tuổi Mão

Phụ nữ sinh năm Mão đặc biệt xinh đẹp. Họ còn còn khéo léo che đi hết những khuyết điểm cơ thể của mình nên luôn hoàn hảo trong mắt người khác. Nàng này có đặc điểm nổi bật là rất linh hoạt và mềm dẻo. Từ tính cách cho đến dáng hình, họ luôn được người xung quanh ngưỡng mộ và không để mất lòng ai bao giờ.

con giap 7

Đặc biệt, trong chuyện tình cảm đây là con giáp chung tình nhất. Một khi đã chọn được bạn đời rồi thì cô ấy sẽ một lòng một dạ với người đó mặc cho bao nhiêu chàng trai khác có "chèo kéo" thế nào. Đó chính là lí do khiến cánh mày râu xung quanh luôn bị cô ấy thu hút, ngay cả khi biết nàng đã có chồng, đàn ông vẫn cứ bám riết để chinh phục. Vì vậy, chồng có vợ tuổi Mão hãy biết trân trọng và yêu thương nàng ấy hơn nhé!

Tuổi Hợi

Con gái tuổi Hợi khi còn độc thân thì bình thường nhưng đã có chồng con thì lại trở nên hấp dẫn hơn nhiều lần. Cùng với sự đảm đang và tài quán xuyến, cánh đàn ông xung quanh luôn ước mình được là chồng của cô ấy...

Phần lớn phụ nữ tuổi này có ngoại hình "xuất sắc", số còn lại dù không không xinh đẹp cũng thuộc dạng khá trở lên. Chính vì vậy, đàn ông luôn mê mệt phụ nữ tuổi Hợi, cô ấy có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt.

Đặc biệt, con gái tuổi Hợi luôn biết cách quan tâm chăm sóc những người xung quanh, tạo nên một cảm giác êm ái, yên bình mà mọi đàn ông đều muốn tìm kiếm. Khi đã có gia đình, họ cũng hết mực yêu thương chồng con, cư xử chu đáo với gia đình nhà chồng nên không ai có thể chê trách được điều gì.

Tuổi Dậu

con giap 5

Người phụ nữ tuổi Dậu trong mắt của các quý ông là một trong những người hào kiệt, không chỉ mạnh mẽ, kiên cường mà còn rất nghĩa khí, trọng tình trọng nghĩa. Những người phụ nữ cầm tinh con Gà còn được gia đình xem như là “báu vật”. Họ không chỉ có tính cách mạnh mẽ mà còn có khí chất tuyệt vời.

Từ những điều này cũng không quá khó hiểu khi phụ nữ tuổi Dậu luôn nằm trong top người phụ nữ có số vượng phu ích tử nhất. Một khi đã thành gia lập thất, phụ nữ tuổi Dậu hoàn toàn có khả năng phò tá sự nghiệp cho chồng, đem đến vận may và tài lộc cho gia đình. Nếu ai cưới được quý cô tuổi Dậu thì được xem là “có phước 3 đời”.

Sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức và vận may của tuổi Dậu dồi dào hơn họ nghĩ. Họ cũng là một trong những con giáp có số vượng phu, vì vậy ai lấy được tuổi Dậu thì đường công danh sự nghiệp cũng sẽ rạng rỡ. Đặc biệt là vào giai đoạn sau 40 tuổi, thời cơ thịnh vượng lúc này mới thật sự chớm nở.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018