3 con giáp cực đào hoa nhưng lại tốn khá nhiều tiền đi hẹn hò mà kết quả không như mong đợi năm 2018
Thứ tư, 15/11/2017 23:01

Đường tình của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây khá đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả...

Tuổi Hợi

Tử vi trong năm 2018 của người tuổi Hợi cho thấy bạn cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi tuy nhiên phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Bạn nên cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Chuyện tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2018 đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi. Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp.

Năm 2018, đường tình cảm bạn đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi.

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tuất

Đây là năm tuổi là những người tuổi Tuất bởi vậy nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì bạn nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng sẽ có thể mắc các căn bệnh sỏi thận bởi vậy nên có cách phòng ngừa bệnh.

Sự nghiệp: Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé.

Tình cảm cũng đào hoa, tốn nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong năm 2018 không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật.

Tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất phức tạp. Tuy đào hoa nhưng bạn thường cho một khoản tiền khá lớn cho các buổi hẹn hò nhưng kết quả lại không như ý, nhieuf mối tình thoáng qua chẳng đâu vào đâu chỉ thêm tốn kém. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 3 con giáp đào hoa , tử vi , con giáp đào hoa