3 con giáp coi chừng ốm đau bê bết, “tan cửa nát nhà” trong tháng 7 âm lịch
Thứ bảy, 18/08/2018 08:38

Tháng 7 âm lịch là tháng mở cửa địa ngục nên ba con giáp này cần phải đặc biệt cẩn trọng.

Tuổi Tuất

ai-phuong-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-ma-mi

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Tuất cần tránh ra ngoài đường vào buổi tối muộn, đặc biệt là sau ngày 14 âm. Con giáp này và tháng 7 âm lịch tạo thành quan hệ “lục hợp”. Nếu ra đường vào ban đêm, con giáp này rât dễ bị “trêu ghẹo” bởi “cô hồn”.

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Tuất cần đặc biệt thận trọng trong công việc, không nên gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp. Nếu không tiểu nhân sẽ thừa cơ mà đặt điều thị phi ảnh hưởng tiêu cực đến sự thăng tiến.

Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng không nên bỏ tiền ra đầu tư lớn vào bất cứ dự án nào. Nếu không sẽ không tổn hại lớn về tài chính, thậm chí là rơi vào cảnh “phá sản”.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi và tháng 7 âm lịch tạo thành quan hệ “Tương Hại”. Tháng 7 âm là mùa Kim Vương. Có câu “Kim Băng Thủy Hàn” mà ngũ hành của người tuổi Hợi thuộc Thủy nên nếu xuất hành vào ban đêm rất dễ “trúng tà khí”.

Đặc biệt vào trung tuần tháng 7 âm, người tuổi Hợi tuyệt đối tránh thức khuya bởi rất dễ bị ảnh hưởng bởi “âm khí”. Điều này khiến sức khỏe giảm sút cho nên con giáp này buổi tối không nên thức quá 10 giờ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần và tháng 7 âm lịch tạo thành cục diện “tương xung”. Ngũ hành tháng 7 thuộc Kim, còn ngũ hành của con giáp này thuộc Mộc, “Kim Mộc tương chiến”. Điều này không tốt cho người tuổi Dần.

Tháng cô hồn âm khí rất nặng, người tuổi Dần không nên ra ngoài vào buổi tối, đặc biệt là những người nữ tuổi Dần. Nếu có việc phải ra ngoài vào buổi tối, thì cần đi đến những nơi nhiều có nhiều ánh đèn, đặc biệt đại kỵ đến công việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 3 con giáp coi chừng ốm đau bê bết , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018