3 con giáp cẩn thận bị tiểu nhân 'chọc gậy bánh xe', vu oan giá hoại trong tháng 9/2017
Thứ năm, 17/08/2017 15:40

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây phải hết sức cẩn thận, nên để tâm kẻo bị bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại trong tháng 9/2017 nhé.

Tuổi Thìn

Trong tháng 9/2017, những người tuổi Thìn đường công danh sẽ gặp phải tiểu nhân ngáng đường, mọi việc đều bị cản trở, ganh đua, ghen ghét, tin đồn thì thất thiệt. Trong công việc văn phòng có nhiều trắc trở, lúc này bạn cần nhẫn nại để cấp trên thấy được năng lực thật sư của bạn. Trong cuộc sống tình cảm, yêu đương mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, đôi lúc có những cãi cọ không đâu khiến cho 2 bạn cảm thấy không hạnh phúc khi ở cạnh nhau. Còn những ai đang độc thân sẽ cảm thấy khó xử trước những lựa chọn phía trước chính vì thế nếu chưa chắc chắn bất cứ một điều gì đó thì không nên đồng ý quá vội vàng, cẩn thận sẽ ân hận cả đời.

Vận trính tháng này của người tuổi Thìn cũng sẽ gặp vài chuyện xấu. Công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn bỏ cuộc giữa chừng nhưng đó chỉ là những suy nghĩ nhất thời, sau khi ổn định lại, bạn sẽ khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

j

Ảnh minh họa.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng 9 của người tuổi Mùi, Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình con giáp này trong tháng 9/2017 không được lý tưởng cho lắm.

Đời sống tình cảm của bạn có những biến động cực kì lớn. Bản thân bạn đang phải chịu nhiều áp lực nên dễ dàng nổi nóng, chỉ cần có chút động chạm tới lòng tự trọng là bạn sẵn sàng bùng nổ.

Thái độ khó chịu, lời nói khắt khe rất dễ gây thù chuốc oán với người khác nên rất dễ bị tiểu nhân hãm hại. Có thể đồng nghiệp chỉ trêu đùa bạn hơi quá lời, cũng có thể trong công việc họ chưa được tận tâm, để lại cả đống sai sót khiến bạn phải bỏ công bỏ sức đi sửa chữa. Tuy nhiên, dù có là chuyện gì thì hãy cố gắng giữ tâm hòa hảo.

Tuổi Hợi

Tháng 9/2017 này, người tuổi Hợi lâm tượng Tương Xung, bốn bề đầy rẫy hiểm nguy, mâu thuẫn cạnh tranh liên miên. Tương khắc Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên dường như chuyện gì cũng bị ngáng trở.

Bạn vốn là người lạc quan và vô tư, cũng rất chân thành đối đãi với mọi người nên được bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới vô cùng quý mến. Tuy nhiên cũng chính điều ấy khiến cho nhiều người ganh ghét. Kẻ tiểu nhân xuất hiện bên cạnh bạn rất có thể là bạn bè cùng giới, đố kị trước việc bạn dễ dàng được nhiều người theo đuổi.

Tình cảm của bạn và người ấy có thể xuất hiện rạn nứt vì bị kẻ thứ ba chia rẽ, xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Tháng 9 này, bạn gặp nhiều chuyện mệt mỏi, không còn nhiều tâm trí để chăm lo cho tình cảm lứa đôi. Cũng chính lúc này, kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân vào mối quan hệ của bạn.

Hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao. Trong mọi trường hợp, hãy tỏ thái độ rõ ràng, yêu thì nói là yêu, từ chối dứt khoát những người mình không mong muốn trở thành người đặc biệt. Đừng để kẻ xấu có cớ để đẩy bạn xuống bùn sâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , Con giáp gặp xui xẻo , Đen đủi