3 cô gái chết bí ẩn và tội ác của tên sát thủ đào hoa: Những nạn nhân tóc vàng
Thứ ba, 10/09/2019 07:59

Sau cái chết của nữ sinh 19 tuổi, liên tiếp những nạn nhân khác bị tấn công dã man theo cùng một cách thức.

'. 3 cô gái chết bí ẩn và tội ác của tên sát thủ đào hoa: Những nạn nhân tóc vàng .'

Nạn nhân Amelie Delagrange.

Gã đàn ông có lông mày rậm

Mặc dù sau đó cơ quan điều tra tích cực vào cuộc tìm kiếm nhưng kết quả lại không đi tới đâu. Điều này khiến người dân ở khu vực càng lo ngại bởi hung thủ vẫn chưa được xác định trong khi các vụ tấn công lại tăng lên.

Sau vụ tấn công, nạn nhân 17 tuổi Kate Sheedy dần phục hồi và nhớ lại một vài đặc điểm rất quan trọng mà cảnh sát mong rằng từ đó có thể điều tra ra tung tích của kẻ tấn công. Đó là một người đàn ông ngoài 30 tuổi có mái tóc đen cắt ngắn, mũi cao, mắt đen và lông mày rậm.

Hình ảnh phác thảo chân dung hung thủ lập tức được lực lượng chức năng công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng với hi vọng có được những thông tin về hung thủ. Và quả thật sau đó cảnh sát nhận được hàng trăm phản hồi, tuy nhiên tất cả đều không có giá trị. Ngay cả các đối tượng bị liệt vào danh sách nghi phạm cũng đều có bằng chứng ngoại phạm vào những thời điểm mà các vụ tấn công xảy ra.

Cứ như vậy, nhiều tháng trôi qua, cảnh sát vẫn không thể điều tra ra tung tích của hung thủ. Nhiều người bắt đầu lo lắng rằng nếu không sớm điều tra ra hung thủ, sẽ có thêm những nạn nhân khác. Và chẳng bao lâu sau, nỗi lo đó đã trở thành sự thật.

Tội ác liên tiếp

Tối 19/8/2004, sau cuộc vui với một vài người bạn thân thiết tại quán rượu, cô gái trẻ 22 tuổi Amelie Delagrange tạm biệt các bạn để trở về nhà. Lúc đó khoảng gần 10 giờ tối, Amelie bắt xe buýt tới Hampton. Tuy nhiên, một lúc sau khi lên xe, cô nhận ra mình đã đi nhầm chuyến và vội nhảy xuống ở điểm đón trả khách tiếp theo. Không còn lựa chọn nào khác, Amelie buộc phải đi bộ quãng đường khá xa về nhà.

Trên đường về, Amelie đi xuyên qua công viên Twickenham và bất ngờ bị kẻ lạ mặt lao ra tấn công. Gần nửa giờ sau, một người dân tìm thấy cơ thể đầy thương tích của Amelie và báo cho cảnh sát. Cô được đưa đến bệnh viện nhưng do chấn thương quá nặng, Amelie đã tử vong. Khám nghiệm tử thi cho thấy những vết thương ở đầu cô là do búa hoặc xà beng gây nên.

Tin Amelie qua đời khiến cả gia đình cô gái trẻ này sốc. Cô mới chuyển tới Anh sống và làm việc được vài tháng trước khi bị giết. Trong vòng 24 giờ sau cái chết của Amelie, cảnh sát xác nhận cô có thể đã bị giết bởi chính kẻ đã giết Marsha McDonnell 18 tháng trước đó.

Hung thủ đã lấy cắp một số vật dụng của nạn nhân bao gồm điện thoại, ví tiền, chìa khóa nhà, máy nghe nhạc. Cảnh sát đã cho theo dõi tín hiệu điện thoại từ máy di động của Amelie với hi vọng sẽ xác định được vị trí hung thủ. Vài ngày sau, cảnh sát đã tìm được tài sản cá nhân bị đánh cắp của Amelie bên bờ sông cách hiện trường vụ án khoảng 8km.

Lúc này, mối lo ngại về những vụ tấn công người bằng búa một lần nữa khiến người dân ở phía Tây Nam London thực sự cảm thấy lo lắng. Trong khi đó, cảnh sát dù đã cố gắng để nhanh chóng phá chuyên án này nhưng mọi việc dường như vẫn dừng chân tại chỗ. Thêm cái chết của Amelie Delagrange, các thám tử nhận ra một đặc điểm hết sức quan trọng. Ngoài việc sử dụng búa, hung thủ có vẻ thích nhắm vào nạn nhân là những cô gái tóc vàng.

 
Danviet.vn
Tag: cô gái chết bí ẩn , vụ án chấn động , giết người