3 cặp con giáp có tướng phu thê nhất, luôn sống trong mật ngọt tình yêu
Thứ năm, 12/04/2018 17:42

Theo tử vi có 3 cặp con giáp trời định có tướng phu thê, luôn sống trong hạnh phúc của tình yêu.

Tuổi Tý và tuổi Sửu

Có sự tương hợp khá rõ ràng, cả 2 đều thừa hưởng phúc phần trời ban vì vậy nếu về sống chung 1 nhà sẽ ngày càng thành công và phát triển

Hai con giáp này đều vô cùng trân trọng tình cảm. Thông thường, cả hai một khi đã ở bên nhau sẽ khó mà tách rời, tuy là tình yêu này không chỉ có ngọt ngào mà còn không ít khẩu chiến, đáng quý là dù cãi nhau như oan gia thì họ vẫn không xa rời nhau.

Tuổi Tý và tuổi Sửu đều trọng tình cảm nhưng cũng rất ưa sĩ diện, từ đó dẫn đến cố chấp và không ai chịu thỏa hiệp. Những cuộc cãi vã thường xuất phát từ tính cố chấp này, ai cũng muốn đối phương hoàn toàn nghe theo ý mình. Tuy nhiên, dù có khẩu chiến đến mức nào đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ mãi mãi bên nhau, dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào nhất.

Tuổi Thìn và tuổi Mão

So về tính cách, cả hai có nhiều sự khác biệt, nhưng họ luôn thấu hiểu và nhường nhịn đối phương nên vẫn tạo được cuộc hôn nhân viên mãn.

Hai con giáp này mà kết đôi với nhau thì đấu khẩu như cơm bữa, thật sự khiến người xung quanh nhìn vào còn thấy đau đầu, khó chịu. Tuổi Thìn là người hoạt bát, có phần tinh quái và đặc biệt là có thói “lắm lời”. Tuy tuổi Mão cũng rất dễ chịu, biết cách quan tâm nhưng họ cũng rất ghét bị “lải nhải” bên tai. Vì vậy, khi sức chịu đựng của những họ quá tải bởi phải nghe tuổi Thìn càu nhàu suốt ngày thì cuộc khẩu chiến sẽ nổ ra và không kém ồn ào vì cả hai đều mạnh mẽ.

Ngoài ra, bản tính xử sự xởi lởi, đôi khi qua loa củatuổi Thìn lại khiến người cầm tinh con mèo không vừa mắt, đây cũng là nguyên nhân khiến họ cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Tuy vậy, do tính cách mau nóng mau nguội nên việc đấu khẩu kết thúc trong bình an, điều đó càng khiến họ có thể hiểu nhau hơn.

Tuổi Ngọ và tuổi Dần

Trong số các cặp con giáp thì tuổi Ngọ và tuổi Dần được xem là cặp đôi khá hoàn hảo. Bất kể là trong mối quan hệ nào, Ngọ và Dần luôn có sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau. Trời sinh tuổi Ngọ khá thoải mái, tự do, và không quá lo nghĩ, nhưng bên trong lại có trách nhiệm và vô cùng nghiêm túc với công việc của mình. Bên cạnh đó, tuổi Dần lại là những người cầu tiến, có ý chí và luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để đạt được những điều mong muốn nhất. Nhìn chung, cả hai đều cùng một lý tưởng, vì vậy trước hôn nhân họ thường nghĩ về chuyện đại cuộc và luôn cố gắng cùng nhau để thay đổi cuộc sống. Sau hôn nhân, Ngọ và Dần vẫn giữ vững tinh thần ấy và xây dựng được cuộc sống hạnh phúc. Có thể nói, sự giàu có sẽ thật sự đến với họ nếu như cả hai về chung một nhà. Họ sẽ cùng hỗ trợ, làm chỗ dựa tinh thần cho nhau, và cùng nhau sống đến răng lông đầu bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 3 cặp con giáp có tướng phu thê , tử vi , con giáp hợp nhau