25 thanh niên ở Đà Nẵng 'hỗn chiến' vì mâu thuẫn liên quan đến tiền ảo Daycoin
Thứ ba, 20/08/2019 21:09

Ngày 20/8, Công an phường Vĩnh Trung (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã bàn giao hồ sơ vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên do mâu thuẫn trong việc mua bán tiền ảo Daycoi, cho Công an Q.Thanh Khê thụ lý.

Thông tin ban đầu, trưa 14/8, anh N. đã đến 1 công ty tại đường Lê Đình Lý (P.Vĩnh Trung) để đòi đơn vị kinh doanh liên quan đến tiền ảo Daycoin phải trả lại tiền cho mình.

Tại đây, thấy nhiều bạn trẻ đang được đơn vị này tập trung để đào tạo, huấn luyện nên anh N. đã cảnh báo mọi người không nên tham gia vào ổ đa cấp trá hình này, bởi bản thân anh đã mất tiền, không đòi lại được.

Trong lúc lời qua tiếng lại, giữa anh N. và những người đồng cảnh ngộ với người của đơn vị kinh doanh trên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát bằng gậy sắt, ghế inox, với sự tham gia của khoảng 25 người.

25 thanh niên ở Đà Nẵng 'hỗn chiến' vì mâu thuẫn liên quan đến tiền ảo Daycoin

Mâu thuẫn trong việc mua bán tiền ảo Daycoi đã dẫn đến một vụ xô xát của khoảng 25 người.
Ảnh cắt từ clip

Hậu quả, anh Nguyễn Xuân Q. (38 tuổi, trú P.Nam Dương, Q.Hải Châu) và anh Phan Hữu Q (19 tuổi, trú đường Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê) bị thương.

Ngay sau đó, Công an P.Vĩnh Trung đã đến can thiệp. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 8 điện thoại di động, 1 ipad, 6 thanh kim loại, 8 ghế inox. Hiện, các đối tượng liên quan cũng đã bị triệu để lấy lời khai.

Trước đó, Công an Đà Nẵng cũng từng cảnh báo về tình trạng kinh doanh đa cấp trá hình tiền ảo Daycoin, sau khi liên tiếp nhận được đơn kêu cứu.

Theo đó, thời gian qua đã có nhiều người gia nhập mạng lưới đầu tư tiền ảo Daycoin với hình thức nộp tiền theo tỷ giá 25 triệu đồng/1.000 USD để mua một lượng tiền ảo nạp vào ví bảo mật điện tử.

Người mua phải tiếp tục tìm thêm khách hàng để sau 6 tháng mới được rút 100% tiến gốc và nhận tiền ảo với lãi suất 10%/tháng. Tuy nhiên, sau một thời gian, nhiều người không chuyển đổi được từ tiền ảo sang tiền mặt.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mua bán tiền ảo , tiền ảo Daycoin , hỗn chiến