20 nhát dao oan nghiệt của gã chồng trăng hoa “tặng” vợ tỷ phú độc chiếm tài sản
Thứ bảy, 07/07/2018 08:51

Có nhân tình nhưng lại không muốn mất đi số tài sản khi vợ đòi ly hôn, người chồng đã thuê sát thủ giết chết vợ mình.

Cái chết bất ngờ

Gần 23h ngày 9/2/2009, người dân trong khu “nhà giàu” tại thành phố Samara (Nga) hốt hoảng khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của hai cô con gái sinh đôi gia đình nữ doanh nhân Natalia Soldatova. Sang tới nơi, các nhân chứng lúc đó đều không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy cơ thể cô nằm trong vũng máu.

Kết quả hình ảnh cho Tỷ phú

Chân dung gã chồng độc ác.

Được biết, khoảng 21h, sau bữa tối, Natalia Soldatova (40 tuổi) cùng 2 con gái sinh đôi 7 tuổi là Polina và Antonina dắt nhau đi bộ dọc theo con đường nhỏ gần nhà, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ mà không biết có hai bóng đen đang theo dõi “nhất cử nhất động” của họ. Khi về gần tới cổng ngôi biệt thự triệu USD của gia đình, hai người đàn ông đeo mặt nạ lập tức lôi 3 mẹ con vào bên trong.

Một kẻ đưa 2 bé gái vào một căn phòng rồi khóa cửa lại. Còn kẻ kia dùng băng keo dán miệng Natalia và sau đó, dùng dao đâm nạn nhân liên tiếp. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy trên ngực và lưng nạn nhân có 20 vết thương. Người phụ nữ đã chết vì bị mất máu quá nhiều.

Cảnh sát ngay lập tức thành lập chuyên án điều tra vụ án mạng. Tại hiện trường, cảnh sát xác định nhiều đồ trang sức bằng vàng đã biến mất. Tuy nhiên, họ gặp khá nhiều khó khăn do không có nhân chứng, hiện trường cũng không thu được gì. Được biết, nữ doanh nhân là một người rất hòa đồng, dễ mến, vợ chồng con cái sống chan hòa và hạnh phúc.

Tiến trình điều tra vụ án sau đó diễn ra chậm chạp. Manh mối đầu tiên của vụ án chỉ được xác định sau 5 năm, khi Kiselev - kẻ bị bắt trong vụ án khác thú nhận đã giết bà Natalia. Tuy nhiên, cuộc điều tra được thông báo vẫn không có gì tiến triển, bản thân Kiselev cũng không biết tung tích đồng phạm cũng như người thuê mình.

Tháng 1/2018, tên của Natalia đã được nêu trong bức thư của một vị đại biểu khi ông này yêu cầu kiểm tra sự liên quan của các quan chức cảnh sát cao cấp ở Samara tới hoạt động của tổ chức tội phạm Zakonovskie. Có giả thuyết cho rằng, một trong những quan chức cảnh sát này đã cản trở việc tiến hành điều tra, làm rõ lời thú tội của Kiselev.

Lúc này, vụ án được lật lại và sự thật mới được làm sáng tỏ.

Sự thật sau 9 năm

Ngày 19/3/2018, cơ quan điều tra đã khám xét nhà riêng và  bắt giữ Alexei Soldatov – chồng của nạn nhân. Theo cơ quan điều tra, 9 năm trước, Alexei thông qua trung gian đã thuê Kiselev và Marina giết hại chính vợ mình.

Nhiều người quen của cặp đôi khẳng định, trước khoảng thời gian xảy ra vụ án mạng, Alexei Soldatov có nhân tình và cô gái này đã mang thai. Khi biết được sự việc, Natalia muốn ly hôn, và đưa 2 cô con gái đi. Tuy nhiên, đề nghị này đã ngay lập tức bị Alexei phản đối. “Không phải vì anh ta còn thương yêu vợ con mà chỉ vì số tài sản của Natalia”, một người thân cho biết.

Được biết, bố vợ của Alexei là người có tầm ảnh hưởng và rất giàu có. Bản thân Natalia Soldatova cũng là người phụ nữ tài giỏi và thành đạt. Sau khi kết hôn với bà Natalia, Alexei nhận được khoản hồi môn lớn. Việc ly dị có thể khiến hắn mất hết tài sản gia đình. Van xin vợ tha thứ không được,  Alexei đã thực hiện kế hoạch thâm độc của mình.

Ngay sau khi vợ chết, Alexei Soldatov, khi đó 38 tuổi, trở thành đồng sở hữu nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất tấm nhựa, đường ống, thép….

Tại đồn cảnh sát, Alexei khai nhận đã gọi cho 2 tên sát thủ khi thấy vợ con đi ra ngoài. Sau đó, hắn rời khỏi nhà để tạo chứng cứ ngoại phạm và không quên mở cửa để hai tên tội phạm có thể dễ dàng lôi nạn nhân vào bên trong, tránh gây sự chú ý. Theo lời khai của Kiselev, hắn dùng dao sát hại nạn nhân, còn Marina đưa 2 bé gái sang phòng bên khóa lại. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ, sớm đưa hung thủ ra trước vành móng ngựa.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: vụ án , 20 nhát dao oan nghiệt , vụ án chấn động