20 năm tù cho kẻ đánh chết người đêm 30 Tết
Thứ năm, 19/09/2019 16:52

Nghe tiếng pháo nổ, Dương giật mình nên đi sang nhóm bên kia hỏi chuyện. Đỉnh điểm, nam thanh niên dùng cây củi đánh chết người.

Ngày 19/9, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Dương (SN 1997, trú thôn Tứ Nhũ, xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) 20 năm tù về tội “giết người”.

Đối tượng Trần Văn Dương lúc bị bắt.

Theo cáo buộc, sau khi tàn cuộc nhậu, tối 4/2/2019 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), Dương cùng 6 người bạn rủ nhau ra bãi cát của sông Thu Bồn (thuộc thôn Tứ Nhũ), đốt lửa đón giao thừa. Khoảng 22 giờ cùng ngày, Lê Văn Quang (SN 1999, trú thôn Thạch Bích, xã Quế Lâm) cùng 5 người bạn cũng ra đây chơi. Khi đến bãi cát, một người trong nhóm của Quang đốt viên pháo tự chế ném vào bụi cây gây tiếng nổ lớn làm nhóm của Dương giật mình.

Cây củi hung khí của vụ án.

Bực tức, Dương rút một đoạn cây củi dài khoảng 1m đi đến nhóm của Quang hỏi chuyện. Không thấy ai trả lời, lúc này Quang cũng vừa đi đến nên Dương nghĩ nam thanh niên là người đã đốt pháo. Khi Quang vừa đi ngang qua Dương, bị Dương cầm cây củi đánh mạnh một cái trúng vào sau gáy bất tỉnh. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vết thương quá nặng nên Quang đã tử vong. Còn Dương, sau khi gây án, ngày 5/2, đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 19/9, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Dương mức án trên.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: đánh chết người đêm 30 Tết , giết người , tin pháp luật