20 điểm du lịch độc dị, tới đây sống ảo đảm bảo mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ
Thứ hai, 14/05/2018 08:08

Trang du lịch Bright Side đã gợi ý 20 địa điểm có phong cảnh thiên nhiên đẹp khác lạ trên Trái đất dành cho những người đang lên kế hoạch khám phá thế giới.

Suối nước nóng Grand Prismatic Spring, Mỹ: Đây là suối nước nóng lớn nhất, nổi tiếng nhất nước Mỹ, nằm trong vườn quốc gia Yellowstone. Điều gây ấn tượng nhất của Grand Prismatic Spring là màu sắc nổi bật của nước. Suối có nước xanh rực rỡ ở trung tâm, bao quanh là những màu sắc sinh động gồm màu đỏ, cam, vàng, xanh dương và xanh lá cây.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ: Tới vùng Cappadocia, du khách có cơ hội tham tour bằng khinh khí cầu để chiêm ngưỡng bình minh, các hẻm núi sâu và thung lũng đẹp từ trên cao.

Hồ Mammoth, Mỹ: Các hồ nước nóng nẵm giữa một thung lũng có phong cảnh tuyệt đẹp ở bang California. Nước hồ trong như pha lê vì nó nguồn từ nước mưa và băng tan.

Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan: Khách sạn này bao gồm các cấu trúc giống lều tuyết được phủ kính trong suốt. Từ bên trong, du khách có thể quan sát cảnh tượng ánh sáng bắc cực quang kỳ ảo.

Núi St. Michael, Anh: Ngọn núi nhỏ này đã có lịch sử hơn 1.000 năm. Lâu đài và nhà thờ trên ngọn núi là nơi sinh sống của gia đình St. Aubyn từ năm 1965.

Hồ bơi Ik-Kil, Mexico: Để tiếp cận được được bể bơi tự nhiên này, du khách phải trèo xuống cầu thang cao 26m. Hồ có độ sâu 40m và đường kính 60m.

Hang Smoo, Scotland: Đây là một trong những hang động biển lớn nhất ở Anh quốc. Tên Smoo có nghĩa là “hố sâu” hay “địa điểm trú ẩn”. Nên nhiều người nơi đây là địa điểm lý tưởng để tạm lánh xa sự ồn ào nơi đô thị.

Hẻm núi đá đen của sông Colorado, Mỹ: Hẻm núi này nằm trên sông Colorado tại đoạn tiếp giáp giữa bang Nevada và Arizona. Nó xuất hiện cách đây khoảng 15 triệu năm và được đặt tên theo đá núi lửa hình thành ở đây.

Đảo Socotra, Yemen: Cây có hình dáng kỳ lạ trên đảo Socotra khiến nơi đây trông như ở một hành tinh khác. Hòn đảo gần như không có đường giao thông cũng như sở hữu nhiều hang động và xác tàu đắm.

Tongariro, New Zealand: Tongariro là vườn quốc gia và khu vực được công nhận là di sản thể giới ở New Zealand. Trong thời gian từ năm 2000 đến 2003, bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn được quay tại đây.

Quần đảo Channel: Sark là một hòn đảo thuộc quần đảo Channel ở phía tây nam Eo biển Manche và một trong những nơi hẻo lánh đẹp nhất trên Trái đất. Ô tô bị cấm lưu hành trên đường tại đảo Sark và chỉ máy kéo và xe ngựa được phép lưu thông.

Đường hầm hoa tử đằng, Nhật Bản: Đường hầm hoa tử đằng ở Kitakyushu là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Nhật Bản, đặc biệt vào thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Cấu trúc đường hầm được tạo thành từ 20 loài hoa tử đằng khác nhau.

Bajos del Toro, Costa Rica: Đây là thiên đường du lịch chưa được nhiều du khách biết tới ở tỉnh Alajuela. Lối đi này dẫn bạn qua dòng suối nước trong vắt trước khi vượt qua đường núi để tới thác nước tuyệt đẹp.

Tàn tích San Ignacio Miní, Argentina: Đây được coi là một trong những địa điểm bí ẩn và độc đáo nhất trên thế giới. Tàn tích này được xây dựng từ thế kỷ 17, bao gồm bệnh viện, trường học, nhà tập thể và nhà thờ đá. Khu đô thị tồn tại trong khoảng 2 thế kỷtrước khi bị phá hủy.

Núi Edith Cavell, Canada: Ngọn núi được bao quanh bởi phong cảnh tuyệt đẹp bao gồm sông băng Angel và vùng Cavell.

Hang cẩm thạch, Chile: Hệ thống hang động cẩm thạch ở vùng Patagonia được tạo ra bởi sóng biển trong 6.200 năm qua. Kỳ quan thiên nhiên này chỉ có thể được tiếp cận bằng thuyền nhỏ. Màu sắc trong hang động thay đổi tùy thuộc vào thời gian trong năm.

Hồ Sabah, Malaysia: Các bãi biển và hồ ở Sabah nổi tiếng với nước tinh khiết và cát trắng. Cảnh tượng nơi đây trở nên ngoạn mục nhất vào thời khắc hoàng hôn.

Nhà hàng dưới biển Ithaa, Maldives: Nhà hàng nằm cách mặt nước biển 5m tại đảo Rangali ở Maldives. Ithaa là nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng cá trong khi thưởng thức các món ăn.

Bãi biển Đỏ (Red Beach), Trung Quốc: Bãi biển nằm ở thành phố Bàn Cẩm thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, thực tế không hề có cát. Màu đỏ đặc trưng ở đây bắt nguồn từ một loại cỏ mọc trên bãi đất hỗn hợp kiềm và muối.

Hồ Plitvice, Croatia: Được bao quanh bởi rừng sồi, linh sam và vân sam xanh tươi ngút tầm mắt, hệ thống 16 hồ xếp theo từng tầng trong Vườn Quốc gia hồ Plitvice, Croatia đổ xuống các thác và hồ nhỏ phía dưới, nổi tiếng với màu sắc đặc biệt ấn tượng của làn nước trong veo: màu ngọc lam, ngọc lục hoặc xám xanh.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: điểm du lịch độc dị , du lịch , những địa điểm du lịch thú vị