2 thiếu nữ tử vong trên cầu vượt ở Hưng Yên làm gì trong buổi tối định mệnh?
Thứ năm, 21/06/2018 15:40

Một người bạn kể, trước khi tử vong trên cầu, khi đi hát karaoke, hai thiếu nữ vẫn vui vẻ cười với nhau, không có biểu hiện gì bất thường.

Ngày 20/6, Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Công an huyện Mỹ Hào và các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc em L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và em N.T.T (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu vượt Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) vào tối 19/6.

2 thieu nu tu vong tren cau vuot o hung yen lam gi trong buoi toi dinh menh? - 1

Hiện trường nơi phát hiện 2 thiếu nữ tử vong

Cái chết của hai thiếu nữ khiến người thân bàng hoàng, đau xót. Họ nghi ngờ cái chết của hai thiếu nữ có uẩn khúc nên đã mang quan tài hai nạn nhân ra đường từ ngày 20/6 tới rạng sáng 21/6 nhằm gây sức ép tới cơ quan chức năng, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ với PV về vụ việc đau lòng, người thân của N chia sẻ, ở nhà em là người ngoan ngoãn, hiền lành, vừa học xong lớp 8, đang được nghỉ hè. Chiều 19/6, N xin bố mẹ đi sinh nhật bạn. Khoảng 16h có 2 bạn gái đi xe đến nhà đón N.

"Đến khoảng 22h, mẹ cháu có gọi điện thì N nói đang trên đường về. Lúc sau, có người điện về báo tin N bị tai nạn giao thông đã tử vong nên gia đình lên luôn hiện trường", người thân của N cho biết.

Còn P.A (người đi sinh nhật cùng N và T) cho biết, khi ăn sinh nhật xong, cả nhóm lên quán karaoke đi hát, đến khoảng hơn 20h thì P.A ra về.

"Trong quán hát em vẫn thấy N và T vui vẻ cười với nhau, không có biểu hiện gì bất thường. Sau đó em ra về trước. Khi về nhà thì em nhận được tin báo T và N gặp nạn, em có lên nhưng chưa nhìn thấy 2 bạn như thế nào vì hiện trường bị phong tỏa", P.A kể.

2 thieu nu tu vong tren cau vuot o hung yen lam gi trong buoi toi dinh menh? - 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi hai thiếu nữ tử vong.

Đưa con lên trụ sở UBND xã Hoàn Long làm tường trình, chị N.T.A (ở xã Hoàn Long, chủ chiếc xe máy T và N sử dụng khi gặp nạn) cho biết, tối 19/6, hai con trai chị có xin mẹ đi sinh nhật bạn.

Con trai lớn SN 1998 có điều khiển xe máy mang biển số 36 (xe T và N đi lúc gặp nạn) đến quán karaoke rồi để chìa khóa ở bàn. Sau đó, T và N lấy xe đi và gặp nạn.

“Khi ra hiện trường nhìn thấy N, con trai tôi ôm bạn khóc, sau đó cả 2 con tôi về trụ sở UBND xã để lấy lời khai đến 4h sáng (ngày 20/6) mấy mẹ con mới về. Sau đó, con trai lớn lại xin sang nhà N ở lại đó để tiễn đưa bạn", chị N.T.A chia sẻ.

Theo chị A, chiếc xe máy mang biển số 36 chị mới mua lại của người thân. Sự việc hai người bạn gái của con tử vong xảy ra bất ngờ khiến chị N.T.A xót xa.

Trước đó, trên mạng xã hội Facbook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái trẻ tử vong tại cầu vượt Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). Tại hiện trường, hai nạn nhân nằm cách nhau 1m, miệng có máu, cổ và tay có vết thương. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100m. Nạn nhân sau đó được xác định là em L.T.N và N.T.T.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Yên Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 2 thiếu nữ tử vong trên cầu vượt ở Hưng Yên , 2 thiếu nữ tử vong bất thường