2 thanh niên đánh thầy giáo dập mũi trình diện công an
Thứ sáu, 16/03/2018 13:14

Sau khi hành hung thầy giáo Đặng Minh Thủy dập sống mũi, phải nhập viện cấp cứu, 2 thanh niên Đoàn và Đề đã bỏ trốn nhưng sau đó đã tới cơ quan công an trình diện.

Sáng ngày 16-3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Đích, Trưởng Công an xã Tân Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), cho biết được sự vận động của người thân, Nguyễn Văn Đoàn (SN 1997, trú xóm Tân Đức) và Hoàng Văn Đề (trú tại xóm Tân Lộc, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) đã đến công an xã trình diện. Đoàn và Đề là 2 thanh niên đã trực tiếp hành hung thầy giáo Đặng Minh Thủy, Trường THCS Tân Thành, bị thương phải nhập viện cấp cứu.

2 thanh niên đánh thầy giáo dập mũi trình diện công an - Ảnh 1.

Thầy Đặng Minh Thủy đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, như đã đưa tin, do em Nguyễn Văn P., học sinh lớp 9D thuộc Trường THCS Tân Thành, đốt lửa trong lớp học nên thầy Thủy (là giáo viên chủ nhiệm) có nhắc nhở và dùng tay tát cảnh cáo em P. rồi gửi giấy mời phụ huynh em này lên trường làm việc.

Sáng 14-3, anh trai của học sinh Nguyễn Văn P. là Nguyễn Văn Đoàn cùng 1 nam thanh niên khác đến trường gặp thầy Thủy làm việc theo giấy mời. Tại cuộc làm việc đã xảy ra mâu thuẫn, thầy giáo Thủy đã bị Đoàn và thanh niên đi cùng bất ngờ đấm và dùng ghế đánh bị thương, gục tại chỗ.

Thầy Thủy đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng bị chảy nhiều máu. Kết quả chụp X-quang cho thấy thầy Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu nhiều ở hốc mũi phải, có dịch nhiều ở khoang hoàng.

Ông Nguyễn Quang Đích cho biết hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành, điều tra và xử lý.

nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: đánh thầy giáo dập mũi , đánh thầy giáo , thầy giáo bị đánh