2 nữ tiếp viên trong vụ bắt Phúc XO được tại ngoại
Thứ sáu, 20/09/2019 15:46

Hai nữ tiếp viên này bị truy tố về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", nhưng được cho tại ngoại chờ ngày ra tòa. Trong khi đó Phúc XO và 9 đồng phạm khác vẫn bị tạm giam.

Danh tính của hai nữ tiếp viên này Trần Thị Quỳnh (SN 1993, quê Lâm Đồng) và Nguyễn Thị Mộng Đang (SN 2001, quê Cần Thơ). Hai bị can này là nhân viên làm việc trong quán Karaoke XO Pharaon (Q.12, TP.HCM) của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12).

Trước đó, rạng sáng 10/4, PC02 Công an TP.HCM phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM, bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke do Phúc XO làm chủ.

2 nữ tiếp viên trong vụ bắt Phúc XO được tại ngoại - Ảnh 1.

Phúc XO và em trai

Tại 6 phòng, công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ có biểu hiện "phê" ma túy, thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này. Cụ thể, Phòng Cảnh sát Hình sự cũng thu giữ và niêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy, hiện số ma túy này đang được giám định.

Ngoài ra, tại đây còn chứa rượu ngoại nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Qua kiểm tra tại cơ quan chức năng, nhiều người dương tính ma túy, trong đó có nhân viên của quán.

Sau đó, Công an TP.HCM đã khởi tố 12 bị can về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tàng trữ trái phép chất ma túy , Phúc XO , Tin pháp luật