2 con giáp thu nhập khủng, công danh đột phá, đủng đỉnh vẫn đầy tiền trong 50 ngày tới
Thứ năm, 22/02/2018 11:06

Trong 50 ngày tới đây, 2 con giáp tuổi Tuất và tuổi Sửu sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, tiền bạc đủng đỉnh, thu nhập khủng mà vẫn đầy tiền.

Tuổi Tuất may mắn ngập tràn, kinh doanh vượng phát

Tết Nguyên Đán khiến cho người tuổi Tuất tốn kém khá nhiều tiền bạc song nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên không làm ảnh hưởng đến vận trình tài lộc trong tháng đầu năm này. Xem bói 50 ngày tới, con giáp này có thêm cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Ngoài công việc chính, bản mệnh chịu khó làm thêm công việc bên ngoài nên cũng có của ăn của để.

Empty

Chuyện kinh doanh bắt đầu khởi phát bắt đầu từ tháng 3/2018, đơn hàng tới tấp, hàng hóa đi ngược về xuôi mang theo tài lộc tới với người tuổi Tuất. Con giáp này tuy bận rộn nhưng không thấy mệt mỏi vì có những mục tiêu rõ ràng cho tương lai.

Tình cảm trong khoảng thời gian này của những người tuổi Tuất khá tốt, tình cảm khá lý tưởng cho nên vợ chồng hòa thuận con cái hiếu thảo.

Với những ai còn độc thân thì tháng này có thể gặp được người trong mộng. Với những đôi yêu nhau thì ngày càng thắm thiết hơn và có thể tính đến hôn nhân trong tháng này.

Cây phong thủy mang may mắn cho người tuổi Tuất năm 2018

Empty

Những người tuổi Tuất (Giáp, Nhâm, Canh, Mậu, Bính) thường rất thông minh và không ngoan, biết đối nhân xử thế và sống rất tình cảm. Tuổi Tuất là biểu tượng cho sự trung thành đồng nghĩa với việc nhưng người tuổi Tuất thường rất chăm chỉ trong công việc và có sự gắn bó lâu dài.

Cây kim ngân, bạch mã hoàng tử, vạn niên thanh... là những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Tuất, không chỉ mang lại mắn mắn mà còn cả sức khỏe.

Tuổi Sửu - tình tiền đột phá, phúc phận đầy nhà

Empty

Đầu xuân năm mới, tin tốt lành về tài chính giúp cho người tuổi Sửu thấy không khí xuân sang càng thêm rộn ràng. Tiền bạc dư dôi, bản mệnh biết cách để kiếm tiền một cách dễ dàng bằng chính năng lực của mình, chẳng cần lo lắng quá nhiều về những biến động ngoài xã hội bởi tiền hết rồi lại làm ra.

Vận khí hanh thông cát lành là điều may mắn với con giáp này trong tkhoảng 50 ngày tới đây. Đầu năm đã có nhiều cơ may tài lộc đến không ngừng, vận trình tài lộc thịnh vượng, mọi thứ dần đi vào ổn định, theo guồng quay như mong đợi.

Đặc biệt, người làm kinh doanh đầu năm mở hàng đã suôn sẻ thuận lợi, không gặp phải những khúc mắc hay trắc trở gì lớn, hứa hẹn năm Mậu Tuất làm ăn tốt, lợi nhuận tăng, tiền bạc chi tiêu không cần phải lo lắng gì nhiều.

Cây phong thủy mang may mắn cho người tuổi Sửu năm 2018

Những người sinh năm Sửu rất chăm chỉ, chịu khó làm ăn, làm việc thành thạo. Tuy nhiên, do tính tình của họ quá thực thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế cho nên sự nghiệp thường gặp khó khăn, tiền bạc kiếm về không được là bao.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Sửu nên trồng cây phong lộc hoa (dứa cảnh nến) để trợ giúp sự nghiệp. Cây phong lộc hoa hay còn có tên gọi khác là cây phước lộc hoa, cây hoa dứa Thái, dứa cảnh nến, cây dứa cảnh lệ, cây ngôi sao đỏ, cây nến cảnh, cây dứa cảnh,…

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018