2 con giáp này sẽ tỏa sáng như các vì sao, tài lộc ùn ùn kéo tới trong năm 2018 này!
Thứ năm, 18/01/2018 14:45

Tuổi Sửu, tuổi Tỵ là những con giáp tỏa sáng nhất năm 2018, họ khiến hàng triệu người phải thán phục trước độ giàu có của mình.

Tuổi Sửu

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Những người sinh năm Sửu vừa xinh vừa tài giỏi nên đi tới đâu là thành điểm sáng tới đó. Họ rất biết đủ, họ không đuổi theo danh lợi. Hầu như ai tuổi Sửu cũng là người có cuộc sống hướng nội, nho nhã. Họ thường làm việc chăm chỉ, quan niệm về đạo đức của họ khá bảo thủ.

Tuổi Sửu được coi là con giáp thành công nhất năm 2018, mọi việc của họ sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Sửu

Để có may mắn suốt năm 2018, những ai thuộc con giáp này nên ứng dụng những vật dụng phong thủy cho mình. Những bức tranh phong cảnh với sông suối và cây cối sẽ giúp cho sinh khí luôn luân chuyển, tránh bị tù khí, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ Với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây và những tông màu đất đại diện cho sự phát triển và giàu sang. 

Những bức tranh phong cảnh với sông suối và cây cối sẽ giúp cho sinh khí luôn luân chuyển, tránh bị tù khí, hãm khí, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ Với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây và những tông màu đất đại diện cho sự phát triển và giàu sang.

Tuổi Tỵ

Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ. Họ có tinh thần hứng khởi, vui vẻ và nhiệt tình trong công việc, do đó họ được thể hiện hết tài năng của mình và thu hút được sự chú ý của quý nhân. Con giáp này trong năm nay phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện suôn sẻ, may mắn hơn.

Phần công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu bạn muốn ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh phụ thuộc vào người khác. Đối với những người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Tuy nhiên nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Tuổi Tỵ được quý nhân trợ lực, sự nghiệp từng bước phát triển, thu nhập nhờ đó mà tăng theo. Người làm công ăn lương nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao, dễ dàng thăng chức tăng lương. Người buôn bán kinh doanh nhờ thúc đẩy sản xuất, mở rộng quy mô mà thu nhập tăng lên trông thấy.

Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vì thế mà cho dù có gặp chuyện không vui, hay áp lực trong công việc quá lớn thì bạn cũng nên tìm cách tự mình cân đối cảm xúc nhé.

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ

Để có may mắn suốt năm 2018, những ai thuộc con giáp này nên ứng dụng những vật dụng phong thủy cho mình. Chẳng hạn các vật thể thuộc hành Hỏa, vì Hỏa là hành tố cơ bản của Tỵ.

Bạn hãy trưng bày hình ảnh con rắn màu đỏ – tốt nhất là rắn làm bằng gỗ, vì Mộc sinh Hỏa. Đặt hình ảnh vật phẩm con rắn trang trí ở khu vực Tỵ trong nhà. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tử vi 2018 , con giáp may mắn , tài lộc