15 ngày lùng sục khắp sông tìm 1 học sinh mất tích
Chủ nhật, 13/01/2019 20:31

Đã bước qua ngày thứ 15 nhưng thi thể của nam sinh tại tỉnh Quảng Nam bị nước cuốn trôi trước đó vẫn chưa tìm được.

Sáng 13-1, ông Nguyễn Văn Học, Chủ tịch UBND xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, cho biết vẫn chưa tìm được thi thể học sinh bị nước cuốn mất tích cách đó nửa tháng.

Theo ông Học, kể từ chiều 30-12-2018 đến nay, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam, chính quyền huyện, xã cùng nhiều người dân ở các thôn trong xã Tiên Lộc đã cùng nhau hỗ trợ gia đình tìm kiếm tung tích em Nguyễn Văn Sâm (HS lớp 5B Trường Tiểu học Tiên Lộc, ngụ thôn 3, xã Tiên Lộc).

Hằng ngày, có hàng trăm người dân địa phương và lực lượng cứu hộ đã chèo ghe thuyền, kéo điện, phát máy nổ thắp sáng để lùng sục trên nhiều đoạn của sông Tiên và cả trên sông Thu Bồn nhưng đến nay vẫn chưa tìm được nạn nhân.

"Những nỗ lực trong nhiều ngày qua đã không đem lại kết quả nên bắt đầu từ hôm nay lực lượng cứu hộ đã ngừng tìm kiếm, riêng người dân địa phương vẫn tiếp tục hỗ trợ gia đình tung tích nạn nhân" – ông Học cho hay.

Nhiều ngày qua, người dân và các lực lượng cứu hộ ra sức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 16 giờ chiều 30-12, em Sâm cùng một học sinh khác đến khu vực cầu Tiên Giang bắc qua sông Tiên (xã Tiên Lộc) câu cá. Trong lúc câu, lưỡi câu bị vướng không kéo lên được nên Sâm lội xuống nước gỡ ra thì không may bị sụp xuống hố sâu và bị nước cuốn mất tích.

Được biết, gia đình em Sâm có hoàn cảnh rất khó khăn. Nhiều ngày qua, ba mẹ Sâm đã phải vay mượn tiền của người thân cũng như nhờ sự giúp đỡ của bà con xóm làng, các mạnh thường quân và các cấp chính quyền để thuê thợ lặn tìm con.

Một số hình ảnh tìm kiếm thi thể em Sâm:

Mỗi ngày, người dân đều tổ chức tìm kiếm dọc sông Tiên và cả trên sông Thu Bồn Ảnh: Facebook

 
NLd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: học sinh mất tích , 15 ngày tìm học sinh mất tích , học sinh mất tích trên sông