12 sự thật đắt giá phụ nữ nên biết trước tuổi 30
Thứ năm, 03/10/2019 15:01

Những điều quan trọng dưới đây, chị em nên biết càng sớm càng tốt.

1. Nếu mình không muốn có chồng hoặc đã ly dị cũng chẳng sao. Bởi mình đẹp mình có quyền độc thân. Một mình thì đỡ tốn tiền đi chơi, ăn uống, chi phí tiêu xài chung. Cứ son phấn, đầm váy, đi du lịch với đám bạn thân thả ga. Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.

2. Không cần phải giảm cân. Nếu bản thân không thật sự muốn thì không cần thiết phải giảm. Không cần nhịn ăn. Có một sự thật đắt giá rằng bản thân không cần đợi tin nhắn. Không cần buồn. Không cần khóc. Không cần bất mãn. Cuộc sống này là của chúng ta, hãy sống và làm những điều chúng ta thích.

3. Đừng vội căm ghét những người tình địch của mình. Bởi họ chính là những người thích mình. Không tin em cứ chịu khó ngẫm nghĩ một lúc xem.

dau-

4. Điều quan trọng mà bất kì ai cũng nên nhớ đó chính là bao dung chưa bao giờ là cách giải quyết mọi vấn đề triệt để và tối ưu nhất.

5. Cho dù ngày cũ, người đàn ông đó có nói yêu bạn bao nhiêu, hứa hẹn với bạn đủ điều, nhưng nếu một ngày, vị trí của bạn trong lòng họ đã chẳng còn là duy nhất hay trước nhất, thì tốt nhất bạn phải rời bỏ nhanh thôi. Chẳng có ai thật lòng, mà cứ để người mình yêu phải đợi chờ và trông ngóng. Chẳng có ai thật tâm, mà cứ để người mình yêu phải thất vọng và buồn tủi. Đàn ông trên đời không thiếu. Nếu chẳng yêu được người đàng hoàng hay xứng đáng, thì cứ buông.

6. Cơ bản mà nói, trên đời này, chẳng ai hiểu thấu nỗi cô đơn mà bản thân mình đang gồng gánh hơn chính mình đâu. Khi bạn nói bạn cần một bờ vai vững tựa, một cái ôm an ủi, một người ở bên gần gũi, một tấm lưng dựa vào che chở.

Có kẻ chê cười vì cho rằng bạn khờ khạo và ảo tưởng. Nhưng họ không biết rằng, từ sâu trong những cô độc, ai cũng rất cần được yêu thương. Đừng lo, vì nhất định dù bạn có một mình bao lâu, thì đến một lúc nào đó, sẽ có một người đủ chân tâm chờ bạn ở phía cuối đoạn đường. Có thể bạn sẽ mất rất lâu để đi tìm, bởi vì duyên của mình chưa tới. Nhưng biết đâu chừng ngày mai bất ngờ họ sẽ đến, để bạn biết thế nào là bình yên.

7. Ở đàn ông, lòng chung thủy thường gắn liền với tính tự giác. Thế nên một khi họ ta đã có ý định lên giường ăn nằm với người phụ nữ khác, thì những câu từ yêu thương bạn được nghe trước đó, có ngọt ngào mấy cũng sẽ bằng thừa.

1_MCII

8. Đàn bà muốn bình yên là phải biết đủ. Đủ yêu thì giữ, đủ buồn thì buông. Cuộc sống ngắn lắm, đừng vì những thứ không đáng, mà tiếp tục va vấp và đau lòng.

9. Ra sức níu kéo kẻ luôn tìm cách để rời bỏ mình là sai lầm lớn nhất đời phụ nữ. Có thể lúc này bạn thấy mình làm đúng, nhưng sau này nhìn lại bạn sẽ ngỡ ngàng vì sao ngày ấy mình có thể khờ dại đến thế.

10. Đừng tiếp tục nhắn tin cho người đàn ông không hồi đáp chúng, đừng gọi cho người đàn ông không nhấc máy cuộc gọi của bạn. Một khi đàn ông im lặng, từ chối các phương thức giao tiếp thì phụ nữ nên hiểu rằng nó thay cho lời chia tay.

11. Yêu phải người đàn ông không tốt phụ nữ hãy nhanh chóng rời đi, càng dây dưa bạn càng thua thiệt.

12. Là phụ nữ, muốn được người khác trân trọng thương yêu trước tiên bạn hãy học cách trân trọng chính mình.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: phụ nữ nên biết những điều này , cuộc sống người phụ nữ , những điều nên biết trong đời