12 năm tù cho gã hàng xóm mất nhân tính
Thứ sáu, 21/07/2017 08:59

Mới đây, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Đắp (SN 1984, huyện Lạc Thủy) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

12 năm tù cho gã hàng xóm mất nhân tính

Bị cáo Bùi Văn Đắp. Ảnh Báo Hòa Bình

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h30' ngày 14/01/2017, Đắp có đi kéo mạ về. Khi về đến nhà, Đắp thấy cháu B.P.U đang chơi cùng một số trẻ khác tại khu vực gần giếng nước của gia đình mình. Sợ các cháu bị ngã xuống giếng nên Đắp quát: "Chúng mày đi chơi chỗ khác không ngã xuống giếng bây giờ”.

Nghe thấy vậy, các cháu chạy ra ngoài đường liên xóm để chơi, còn cháu U không chạy mà vẫn đứng im. Thấy vậy, Đắp đi đến, cầm tay cháu U kéo vào trong nhà mình, rồi giở trò đồi bại với cháu U. Khi đang thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu U thì Đắp nghe thấy tiếng gõ cửa nên đã dừng lại. Sau đó, Đắp tiếp tục đi kéo mạ cho đến 17 giờ thì về nhà.

Còn cháu U sau khi về nhà đã kể lại sự việc bị Đắp xâm hại cho bà nội và những người thân trong gia đình nghe. Biết sự việc trên, gia đình cháu U đã lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Thủy trình báo về hành vi phạm tội của Bùi Văn Đắp. Tính đến thời điểm bị Bùi Văn Đắp xâm hại, cháu U mới được 04 tuổi 09 tháng 05 ngày.

Biết hành vi phạm tội của mình bị lộ, ngày 16/01/2017, Đắp đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Thủy để đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 
Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hiếp dâm , gã hàng xóm mất nhân tính , hiếp dâm trẻ em