11 khách du lịch Việt bị thương trong vụ tai nạn giao thông tại Đài Loan
Thứ hai, 09/10/2017 08:21

Một chiếc xe chở 28 người, trong đó có 26 khách du lịch Việt Nam đã va chạm với một chiếc xe container trên đường cao tốc khiến người lái xe và 11 hành khách bị thương.

Chiếc xe khách chở 28 người, trong đó có 26 du khách Việt Nam, đang trên đường nối Cơ Long với quận Thụy Phương, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, thì tông vào đuôi chiếc xe container chạy phía trước.

Cơ quan cứu hỏa thành phố Cơ Long đã cử 8 xe cứu thương, 3 xe cứu hỏa và 24 nhân viên cứu hỏa đến hiện trường. Tại hiện trường, tài xế họ Trần (53 tuổi) bị mắc kẹt trong xe, nhân viên cứu hỏa phải dùng cầu cẩu kéo xe du lịch lui về phía sau, rồi dùng các thiết bị chuyên dụng đập vỡ kính xe mới có thể đưa được tài xế này ra khỏi xe.

20171008-020524-20171008-013551-1

 Vụ tai nạn khiến 11 khách du lịch Việt bị thương.

Sau đó ông Trần đã được đưa đến bệnh viện thành phố Cơ Long để chữa trị. Trước mắt, tinh thần của tài xế Trần khá ổn định, tỉnh táo, không có dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên, phần xương chậu và xương sống bị gãy, ngón cái chân trái phải tiến hành chỉnh hình do gãy xương.

Nhân viên cứu hỏa cho biết khách du lịch trên xe đều là người Việt Nam. Ngoại trừ tài xế ra còn có 2 người đàn ông và 5 người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện thành phố Cơ Long, 4 vị khách khác được đưa đến bệnh viện khai thác mỏ Bát Đổ, 16 vị khách còn lại rất may đã không bị thương nên không cần phải đưa đi chữa trị. Phía cảnh sát đã hỗ trợ đưa những người này về khách sạn Hạ Tháp, khu Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc.

Tai-Nan-3

 Công tác cứu trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Danh tính của những nạn nhân chưa được công bố. Thông tin ban đầu cho thấy trên người tài xế không có mùi bia rượu. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Một du khách Việt không cho biết thêm rằng chiếc xe khách dường như không chạy quá tốc độ và tài xế cũng không có vẻ ngủ gật lúc tai nạn xảy ra.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tai nạn giao thông , tai nạn ở đài loan , 11 khách đi du lịch bị tai nạn