10 ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ không còn hợp thời
Thứ sáu, 16/03/2018 10:50

Một số ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở sau đây được cho là đã không còn hợp thời. Bạn nên biết để điều chỉnh một cách hợp lý hơn.

Nội thất dọc bức tường

Empty

Ngày này, việc sử dụng các tủ kệ thấp ngày càng chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Các món đồ nội thất khổng lồ choáng hết phương thẳng đứng đã bị loại khỏi danh sách nội thất hợp thời. Thay vào đó là các món đồ nhỏ, thấp và kéo dài hợp thời hơn rất nhiều.

Trần nhiều tầng

Những năm 2000 rộ lên mốt trần nhiều tầng với đèn đuốc sáng choang. Tuy nhiên, hiện nay ý tưởng thiết kế căn hộ này đã không còn nằm trong danh sách hot nữa. Xu thế mới là trần càng đơn giản càng tốt.

Empty

Buồng và vòm

Ý tưởng thiết kế các nhịp cuốn hành lang và bức tường thạch cao giả đã quá lỗi thời. Trước đây chúng được thiết kế nhằm trang trí nhưng theo thời gian chúng lộ nhiều nhược điểm. Trong khi đó, ngày này, việc thiết kế như vậy được cho là vừa không ích lợi vừa choáng nhiều diện tích. Điều này lại là tối kỵ đối với căn hộ nhỏ.

Empty

Ngày nay, các KTS thường thiết kế hành lang không có cửa, không nhịp cuốn. Còn nếu muốn ngăn cách các khu vực thì tấm kim loại mỏng chính là thứ vật dụng cần thiết.

Bức tường tranh

Những bức tường tranh đã là mốt của thập kỷ trước. Các nhà thiết kế khuyến khích bạn sử dụng đồng thời gạch men, tấm gỗ trang trí, vữa, tranh nhỏ, … để giúp không gian nhà đẹp và lịch sự.

Empty

Tủ nhiều ngăn

Xu hướng hiện nay trong thiết kế căn hộ là sử dụng tủ quần áo dạng cửa lùa hoặc tủ mở. Trông chúng không chiếm quá nhiều diện tích mà còn đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng.

Empty

Nội thất theo cặp

Trước đây, bạn quá quen với việc giường ngủ phải đồng bộ với bàn đầu giường. Hay bàn trà với ghế sofa phải tông xuyệt tông. Các món đồ nội thất đi theo cặp như thế đã lỗi thời lắm rồi. Bạn nên chọn nội thất theo những bộ khác nhau. Vì đơn giản đó là xu hướng

Empty

Trang trí toàn bộ phòng

Việc sử dụng hình nền đại diện cho toàn bộ căn phòng đã quá xa xưa. Ngày nay, bạn chỉ nên trang trí bức tường đập vào mắt đầu tiên trong căn phòng là quá đủ.

Empty

Buồng tắm vòi hoa sen

Buồng tắm trở nên lỗi thời trong khi khu vực tắm lắp vách kính trở thành xu thế mới.

Empty

Bàn làm việc

Góc làm việc với thiết kế bàn cho máy tính cây đã thực sự cũ trong thiết kế căn hộ. Mốt bây giờ là các mẫu bàn nhỏ nhắn cơ.

Empty

Bàn bếp, bàn ăn

Các mẫu bàn và ghế thấp hơn được ứng dụng phổ biến trong phòng bếp-ăn hiện đại.

Empty

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thiết kế nội thất , thế kế căn hộ , thiết kế nhà