10 ngôi sao lọt tầm ngắm Chelsea hè này
Thứ tư, 06/07/2016 12:02

Những mục tiêu của Antonio Conte có thể không được nhiều người biết đến, nhưng hiệu quả họ đem lại cho đội bóng chủ quản lại không đếm xuể.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 1

1. Kalidou Koulibaly (Napoli): Napoli chỉ để thủng lưới 32 lần tại Serie A mùa giải vừa qua, chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Juventus (20 bàn). Và thành tích này có công không nhỏ của trung vệ cao 1m95 Kalidou Koulibaly. Sau lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng bị từ chối, Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua lên 30 triệu bảng với hy vọng sở hữu "ngọn hải đăng" của nhà đương kim á quân Italy.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 2

2. Juan Cuadrado: Sau quãng thời gian thi  đấu trồi sụt dưới thời Jose Mourinho, Cuadrado đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành nhân tố quan trọng đem về Scudetto thứ 5 liên tiếp cho Juventus. Có thể lối chơi của tuyển thủ Colombia không phù hợp với Premier League. Nhưng HLV Antonio Conte vẫn có quyền thử vận may với Cuadrado ở mùa giải tới trước khi đưa ra kết luận chính thức về tài năng của cựu cầu thủ Fiorentina.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 3

3. Antonio Candreva (Lazio): Ngôi sao 29 tuổi sở hữu những phẩm chất tốt nhất của một cầu thủ chạy cánh, từ tốc độ, sự dẻo dao, khả năng tranh chấp và thậm chí là ghi bàn. Không có nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng tại Euro 2016, nhưng Candreva vẫn còn cơ hội tỏa sáng trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Antonio Conte nếu chuyển sang thi đấu tại Premier League mùa giải tới.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 4

4. Jose Gaya (Valencia): Dù đã sở hữu Azpilicueta nhưng Antonio Conte hẳn sẽ không thích một cầu thủ thuận chân phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Jose Luis Gaya là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của tân thuyền trưởng Chelsea. Khả năng tấn công của tài năng trẻ sinh năm 1995 đã được so sánh với ngôi sao của Barcelona là Jordi Alba, nhưng xét về khả năng phòng ngự, Gaya thậm chí ăn đứt đàn anh tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, để sở hữu sao mai 21 tuổi, "The Blues" sẽ phải cạnh tranh gay gắt với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 5

5. Kostas Manolas (Roma): Ngôi sao người Hy Lạp được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất tại Serie A 2015/16. Anh được xếp ngang hàng với bộ ba Chiellini, Bonucci và Barzagli của Juventus. Không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự xuất sắc, tốc độ cũng là một ưu điểm của Kostas Manolas.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 6

6. Sofiane Boufal (Lille): Ở độ tuổi 22, Sofiane Boufal đã đánh bại hầu hết các cầu thủ phòng ngự tại Ligue 1, bằng chứng là 11 pha lập công sau 29 lần ra sân. Ngoài ra, sao mai người Pháp còn có được điều mà nhiều cầu thủ trẻ khác không có được, đó chính là phong độ ổn định cùng khả năng thi đấu ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 7

7. Axel Witsel (Zenit): Tiền vệ người Bỉ đã công khai ý định rời Zenit sau 4 năm cống hiến để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Không chỉ là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, kỷ luật, Witsel còn sở hữu phẩm chất của một thủ lĩnh. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Nemanja Matic, người được cho là sẽ đoàn tụ cùng Jose Mourinho tại MU vào hè này.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 8

8. Nabil Fekir (Lyon): Fekir được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu thời diểm hiện tại. Tờ L'Eqiupe đưa tin, "The Blues" đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của sao mai người Pháp ngay trong hè này.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 9

9. Gabriel Jesus (Palmeiras): Với tốc độ và kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện, những pha xử lý của Gabriel Jesus làm người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh thời trai trẻ của Ronaldinho. Mức phí phá vỡ hợp đồng của sao mai 18 tuổi chỉ khoảng 25 triệu bảng, Chelsea hoàn toàn có thể mua đứt tuyển thủ U20 Brazil và để anh thi đấu cho CLB cũ thêm một thời gian trước khi có màn ra mắt chính thức tại Premier League.

10 ngoi sao lot tam ngam Chelsea he nay hinh anh 10

10. Elseid Hysaj (Napoli): Tỏa sáng trong màu áo Napoli và vinh dự được mang trên mình chiếc băng đội trưởng của tuyển Albania tại Euro 2016 khi mới chỉ 22 tuổi. Thành tích ấn tượng này giúp Elseid Hysaj lọt vào tầm ngắm của HLV Antonio Conte. Chỉ cần chi 15 triệu bảng, "The Blues" sẽ có sự phục vụ của một trong những hậu vệ cánh tốt nhất Serie A mùa giải qua.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ngôi sao , ngôi sao bóng đá , ngôi sao lọt tầm ngắm Chelsea hè này