10 mẫu laptop có thiết kế đẹp nhất
Thứ tư, 26/10/2016 09:35

Thiết kế mỏng cùng tính thẩm mỹ cao là những điểm nhấn mà các dòng Ultrabook của HP, Asus, Lenovo, Dell hay Apple mang lại cho người dùng.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 1

Asus ZenBook UX305: Thiết kế nhôm nguyên khối cùng họa tiết đường tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook cao cấp mang lại vẻ đẹp khó cưỡng cho sản phẩm. Tại thời điểm ra mắt, model này đạt kỷ lục laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 12,3 mm.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 2

Dell XPS 13 và 15: Sử dụng tấm nền IGZO2 với viền siêu mỏng, bề mặt xung quanh bàn phím của XPS làm bằng sợi carbon cũng làm tăng vẻ đẹp cho máy. Thân máy vuông vức, đường nét đơn giản nhưng mạch lạc và hiện đại.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 3

Razer Blade Stealth: Màn hình của máy tính có độ phân giải 4K với cảm ứng đa chạm. Ngoài ra, thiết kế bàn phím blacklit với dải màu Chroma (16,8 triệu màu) đã giúp sản phẩm nổi bật hơn các đối thủ cùng phân khúc.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 4

LG Gram: Sử dụng viền siêu mỏng cùng nhôm kim loại đã giúp LG thanh thoát hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn (chỉ bằng một chiếc máy tính bảng). Nhiều ý kiến cho rằng Gram trông giống MacBook Air, nhưng thực tế model này có phần nhỉnh hơn sản phẩm của Apple về thiết kế khi mang đến phần màn hình viền siêu mỏng.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 5

Samsung Ativ Book 9 Pro: Sở hữu một thiết kế thanh thoát tương tự Samsung Series 9, nắp máy đơn giản với logo Samsung khắc nổi, màu bạc phay xước khá tinh xảo. Hai bên thân máy có những đường cong lạ mắt.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 6

Acer Aspire S7: Phần lưng màn hình được bao phủ chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 2 của Corning (kính bảo vệ màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh) làm sản phẩm đẹp, lạ và độc hơn với các đối thủ khác.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 7

Lenovo Yoga 900: Thiết kế bản lề độc đáo giúp Yoga 900 có thể xoay 360 độ, tăng sự tiện dụng cho người dùng. Có khá nhiều màu cho người dùng chọn lựa như cam, vàng champagne hay bạc kim loại.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 8

HP Spectre: Đem lại nhiều cảm xúc cho những người lần đầu cầm máy với độ mỏng ấn tượng chỉ 10,4 mm, nặng 1,11 kg, khung máy được làm bằng hợp kim nhôm, các chi tiết nhỏ đều được mài giũa tinh xảo cho độ hoàn thiện cao.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 9

Microsoft Surface Book: Nét đẹp trong thiết kế của Surface Book nằm ở thân kim loại mỏng nhẹ và cân đối. Ngoài ra, khác với những chiếc máy tính xách tay truyền thống, màn hình của Surface Book có thể được tách rời, sử dụng như một tablet, hoặc gập ngược lại nhờ vào bộ phận bản lề khá linh hoạt.

10 mau laptop co thiet ke dep nhat hinh anh 10

Apple MacBook Pro: Thiết kế nhôm nguyên khối Unibody mang lại cảm giác đơn giản, gọn gàng và dường như không có một chi tiết thừa trên dòng máy này. Cho đến hiện tại, MacBook Pro vẫn được cho là chiếc laptop đẹp nhất, dù không sở hữu kỷ lục nào về thiết kế.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Mẫu laptop có thiết kế đẹp nhất , laptop có thiết kế đẹp nhất , Apple MacBook Pro , Dell XPS