10 gợi ý trang điểm cho bạn gái lộng lẫy dưới ánh trăng rằm
Thứ hai, 28/09/2015 08:31

Tham khảo một trong những cách trang điểm dưới đây để trở thành cô gái xinh đẹp nhất đêm hội trung thu và khiến chàng ngạc nhiên.

Tham khảo một trong những cách trang điểm dưới đây để trở thành cô gái xinh đẹp nhất đêm hội trung thu và khiến chàng ngạc nhiên.

Cùng những loại mỹ phẩm giống nhau nhưng rơi vào những bàn tay trang điểm khác nhau sẽ cho ra những khuôn mặt khác nhau. Gam màu trang điểm thích hợp nhất với tiết trời mùa thu là màu cam đất, tím nhạt và màu nude. Với ba gam màu chính này, kết hợp với các kiểu tóc dễ thương, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp bất ngờ.

Đôi mắt màu tím nhạt với môi màu nude và chút son bóng giúp bạn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên. Một lọn tóc tết nhỏ vòng quanh đầu đem lại vẻ đẹp lạ cho bạn.

Son môi màu đỏ chưa bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, hãy tự tin chọn một gam màu đỏ mà bạn ưng nhất. Uốn phồng tóc mái để thay đổi ngôi tóc quen thuộc hàng ngày.

Khi đã kẻ mắt đậm thì bạn nhớ là chỉ dùng son màu nude hoặc hồng nhẹ.

Mùa thu không thể thiếu son màu nude và chút son bóng có ánh nhũ sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng hơn.

Nếu cần dự những buổi dạ tiệc, bạn có thể cho phép mình trang điểm đậm hơn một chút. Chuốt mascara hoặc gắn mi giả cho đôi mắt thêm hút hồn.

Màu tím đậm nên đi liền với màu má và màu môi cùng tone.

Đừng tiếc eyeliner để kẻ vẽ cho đôi mắt thêm phần sắc sảo nhé!

Nếu bạn chỉ chọn son màu nhạt và mái tóc đơn giản thì hãy chăm chút thêm cho đôi mắt

Đổi mái tóc thẳng hàng ngày bằng tóc xoăn quyến rũ

Thay đổi ngôi tóc từ ngôi giữa thành ngôi 7/3 hớt bồng cũng giúp bạn có vẻ đẹp lạ mắt hơn.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: trang diem di choi trung thu , trang điểm đi chơi trung thu , trang diem trung thu , trang diem tu nhien , trang diem bup be , trang diem du tiec , trang diem dep , trang diem han quoc , cach trang diem , cách