10 'câu thần chú' để chồng mãi yêu và chiều, chị em nào cũng nên biết
Thứ sáu, 25/11/2016 21:10

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, 'hâm nóng' tình cảm vợ chồng, người phụ nữ cần phải khôn khéo. Dưới đây, MC Huyền Ny chia sẻ những 'câu thần chú' để chị em được chồng yêu.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà MC Huyền Ny còn có mái ấm gia đình hạnh phúc. Cô có một người chồng biết thấu hiểu, quan tâm và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Mới đây, người đẹp này chia sẻ với chị em những "câu thần chú" để được chồng yêu chiều.

Nội dung bài biết của MC Huyền Ny như sau:

"Muốn chồng luôn yên tâm mỗi khi Ny đi xa làm việc, Ny có 10 câu thần chú và ngày nào cũng đem ra niệm để khắc cốt ghi tâm:

1. Trong mắt em chỉ có chồng em đẹp trai nhất, dù có những ngày mới ngủ dậy mặt ảnh như cái mền nhưng em vẫn nói: sao hôm nay mình nhìn sexy quá vậy?

2. Tìm 1-2 điểm gợi cảm nhất trên người chồng rồi khen lấy khen để vào. Còn 7-8 điểm xấu kia coi như em câm, em điếc và không bao giờ đả động tới.

3. Đi làm xa nên mang theo 1 cái áo có mùi của chồng, đêm nằm ngửi để luôn nhớ. Đừng mang theo quần... ngửi xong coi chừng ngưng thở.

4. Luôn kể cho chồng nghe ngay khi có một người đàn ông nào đó để ý. Đàn ông ấy có xấu, có già thì khi kể luôn là một anh cao to, đẹp trai nhưng tất nhiên thua chồng chút xíu. Nhìn anh ấy kém duyên mà em chỉ nghĩ đến chồng thôi. Điều này chỉ nên áp dụng khi chồng chưa có thái độ ghen.

5. Khi chồng tỏ ra ghen tuông chút xíu, Ny đổi chiến lược ngay. Dù ra ngoài có anh nào khen thì chị em ta cũng nên câm nín, đôi khi cũng chêm vào những câu kiểu: Chắc em xấu lắm nên chẳng ma nào theo mình ạ. Chỉ cần 1 mình anh thấy em đẹp là quá đủ rồi. Cám ơn mình đã chịu cưới em.

Huyền Ny được chồng yêu 0

Câu thần chú 'nịnh chồng' giúp MC Huyền Ny giữ gìn hạnh phúc gia đình.

6. Không bao giờ hẹn bàn công việc với người khác phái riêng lẻ một mình trừ khi gặp nơi công cộng.

7. Người khác phái chưa rõ thẳng/cong thì cũng không hẹn làm việc ở nơi vắng vẻ. Thà giết lầm còn hơn bỏ sót.

8. Khi làm việc với người khác phái, nếu họ có những hành vi đi quá giới hạn thì nên rõ ràng là mình không thích và đã có gia đình.

9. Nếu đã nói có gia đình mà vẫn không chịu lùi bước thì nói tiếp là đã có 3 con. Mọi bước chân giang hồ đều dừng tại đây.

10. Hôn nhân chúng ta đã vượt qua được nhiều thử thách, hiện diện trong đời nhau hơn 18 năm nay, đối với em chỉ cần mình và các con là đủ. Biết đủ là hạnh phúc.

Úm ba la xì bùa! Úm ba la xì bùa! Úm ba la!!!".

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tâm sự , tâm sự nữ giới , tâm sự sao , huyền ny , bí quyết được chồng yêu , cách nịnh chồng